06:30  | 

Đầu 2016 sẽ có Lễ hội xe hơi ở Sài Gòn

Lễ hội xe hơi đầu tiên của Việt Nam mang tên Saigon AutoFest 2016 sẽ diễn ra vào tháng 1 năm sau tại Tp. Hồ Chí Minh.

Được tổ chức theo mô hình lễ hội xe trên thế giới, Saigon AutoFest 2016 là lễ hội trưng bày các mẫu siêu xe và xe sang. Sự kiện này mang sắc màu riêng khi là một carnival đầy sôi động với sự hiện diện của nhiều chủng loại xe: từ cổ cho tới kim, từ thể thao cho đến địa hình.

Đầu 2016 sẽ có Lễ hội xe hơi ở Sài Gòn GT-saigon-autofest-00.jpg

Tâm điểm của Saigon AutoFest 2016 là chương trình triễn lãm xe theo phong cách phá cách (alternative space) thường thấy ở các lễ hội siêu xe. Khách tham gia có thể chiêm ngưỡng các mẫu xe “độc” trong các “sảnh đường nghệ thuật” được chia theo phân khu như: Performance Pavilion (dành cho xe hiệu suất cao), Suppercar Pavilion (dành cho siêu xe và xe sang), Concours Pavilion (dành cho xe cổ), Muscle Pavilion (dành cho xe địa hình, xe cơ bắp)…

Không chỉ cuốn hút khách tham gia với các “sảnh đường nghệ thuật”, Saigon AutoFest 2016 còn hấp dẫn với triển lãm xe độ International Auto Salon đầu tiên ở Việt Nam. Hàng loạt mẫu xe độ của các hãng xe nổi tiếng, workshop... sẽ được trưng bày - giới thiệu tại lễ hội. Khách tham gia có thể chiêm ngưỡng các mẫu xe “hàng độc” đã được các “phù thuỷ” độ xe biến hoá ấn tượng.

Một không gian trưng bày phụ tùng – phụ kiện cũng sẽ được giới thiệu đến đông đảo khách tham gia sự kiện. Đây sẽ là nơi trưng bày các loại phụ kiện thời trang, trang sức, trang trí nội thất, linh - phụ kiện độ xe, trang phục... Xen lẫn tại các gian hàng tại khu vực này là các hoạt động nghệ thuật đường phố đặc sắc. Dự kiến, Saigon AutoFest 2016 sẽ có sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu phụ kiện haute couture nổi tiếng của Italia, Pháp, Đức...

Đầu 2016 sẽ có Lễ hội xe hơi ở Sài Gòn GT-saigon-autofest-03.jpg

Cũng như những lễ hội xe hơi nổi tiếng trên thế giới, Saigon AutoFest 2016 sẽ khiến cho khách tham gia không khỏi phấn khích khi được chiêm ngưỡng những màn trình diễn ngoạn mục của nghệ thuật drift và biểu diễn môtô mạo hiểm. Những pha rê xe cuốn hút, quay donut, burn-out... được thể hiện một cách điêu luyện nhất qua những màn trình diễn của các tay lái cừ khôi.

Hà An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm