06:45  | 

Đội hình xe Jaguar Land Rover sắp xuất hiện tại Hà Nội

Là một trong 9 đơn vị tham gia Triển lãm Ôtô Quốc tế 2015 sắp diễn ra tại Hà Nội, Jaguar Land Rover sẽ giới thiệu tới công chúng những sản phẩm đáng chú ý như sedan cỡ nhỏ XE hay xe thể thao F-Type R.

Jaguar XE

Đội hình xe Jaguar Land Rover sắp xuất hiện tại Hà Nội XE.jpg

XE là dòng xe thay thế cho mẫu X-Type trước đây, và chỉ mới được ra mắt thế giới vào tháng 9 năm ngoái. Nằm ở phân khúc sedan cao cấp cỡ nhỏ, XE sẽ cạnh tranh với BMW Series 3, Mercedes-Benz C-Class, Audi A4,... XE dự kiến được phân phối tại Việt Nam dưới 4 phiên bản Prestige, R-Sport, Portfolio và S.

Jaguar F-Type R

Đội hình xe Jaguar Land Rover sắp xuất hiện tại Hà Nội F-TYPE.jpg

F-Type R là phiên bản đầu bảng của dòng xe thể thao F-Type và được Jaguar ra mắt chính thức vào năm ngoái. F-Type R Convertible sử dụng động cơ 5,0 lít V8, thay vì 3,0 lít V6 ở phiên bản F-Type S thấp hơn.

Jaguar XJ

Đội hình xe Jaguar Land Rover sắp xuất hiện tại Hà Nội XJ.jpg

XJ là mẫu xe sedan cỡ lớn của Jaguar được phân phối tại thị trường Việt Nam với chiều dài lên tới 5.127mm và 5.252mm ở phiên bản kéo dài XJL. Nhờ có kích thước lớn, khoang cabin của XJ mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái cho người ngồi bên trong, chỗ ngồi sau trên xe còn có thể ngả theo phong cách sang trọng và tiện nghi như ghế ngồi trên các máy bay.

Land Rover Range Rover Sport

Đội hình xe Jaguar Land Rover sắp xuất hiện tại Hà Nội Range-Rover-Sport.jpg

Range Rover Sport thuộc thế hệ thứ 2, đã từng lập kỷ lục chinh phục một trong những địa hình khó nhất thế giới là sa mạc Empty Quarter trong 10 tiếng 22 phút.

Ở Việt Nam, Range Rover Sport được phân phối dưới 2 phiên bản động cơ, bao gồm động cơ siêu nạp 5,0 lít V8 510 mã lực và động cơ siêu nạp 3,0 lít V6 340 mã lực. Tất cả các phiên bản Range Rover Sport đều trang bị hộp số tự động 8 cấp, cấu hình dẫn động 4 bánh đi kèm hệ thống lựa chọn địa hình Terrain Response.

Land Rover Discovery Sport

Đội hình xe Jaguar Land Rover sắp xuất hiện tại Hà Nội Discovery-Sport.jpg

Discovery Sport là mẫu SUV trẻ nhất trong gia đình Land Rover với số chỗ ngồi 5+2 linh hoạt, hộp số 9 cấp, và hệ thống treo sau loại đa liên kết Integral Link hoàn toàn mới.

Tại thị trường Việt Nam, Discovery Sport chỉ có cấu hình động cơ xăng tăng áp 2,0 lít, 4 xy lanh đi kèm hộp số tự động 9 cấp. Động cơ này cho công suất tối đa 240 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 340 Nm. Discovery Sport được bán ra dưới 2 phiên bản HSE và HSE Luxury.

Bên cạnh Range Rover Sport và Discovery Sport, Land Rover cũng sẽ trưng bày chiếc SUV cao cấp cỡ lớn Range Rover và SUV cao cấp cỡ nhỏ Range Rover Evoque.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm