08:52  | 

Hơn 500 xe máy được ắc-quy GS và bugi NGK bảo dưỡng miễn phí

Ngày 23-24/10 vừa qua, hơn 500 xe máy tại Đồng Nai đã được GS Việt Nam và NGK Việt Nam chăm sóc và bảo dưỡng ắc-quy và bugi miễn phí.

Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi chương trình thành công trong năm 2014 của ắc-quy GS Việt Nam. Tính đến nay, chương trình đã được thực hiện tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Cần Thơ, Kiên Giang, Đắk Lắk, chăm sóc cho hơn 4.500 xe máy trên cả nước.

Tại sự kiện, các kỹ thuật viên của GS đã bảo dưỡng ắc-quy của khách tham dự ở các hạng mục như vệ sinh bình, châm nước cất, đo điện áp, kiểm tra dòng sạc của xe. Những thói quen làm giảm tuổi thọ bình ắc-quy cũng được nêu lên giúp khách hàng lưu ý khi sử dụng như, quên châm nước cất, quên tắt chìa khóa về off khi không sử dụng xe, rà thắng liên tục trong khi lái xe.

Hơn 500 xe máy được ắc-quy GS và bugi NGK bảo dưỡng miễn phí Ky-thuat-vien-cua-ac-quy-GS-kiem-tra-va-ve-sinh-binh-ac-quy-cho-khach-hang.jpgKỹ thuật viên của GS kiểm tra và vệ sinh ắc-quy cho khách hàng.

Thông qua các hoạt động chăm sóc này, ắc-quy GS ghi nhận những số liệu đáng chú ý như: 10% số xe máy tại sự kiện không được châm nước cất khi dung dịch bị cạn, 13% phương tiện gắn quá nhiều thiết bị tiêu thụ điện lớn làm ắc-quy yếu và giảm tuổi thọ bình, 45% xe có đầu cực tiếp xúc không tốt do không thường xuyên được vệ sinh, một số xe có ắc-quy yếu điện hoặc bị ra ten đầu cực.

Bên cạnh việc được chăm sóc và bảo dưỡng ắc-quy miễn phí, năm nay, các khách hàng còn được hãng bugi NGK tư vấn toàn diện.

Hơn 500 xe máy được ắc-quy GS và bugi NGK bảo dưỡng miễn phí Ky-thuat-vien-cua-Cong-ty-Bugi-NGK-khuyen-cao-khach-hang-nen-thay-dinh-ky-thay-bugi-sau-8000-km.jpgKỹ thuật viên của NGK khuyến cáo khách hàng nên định kỳ thay bugi sau 8.000 km.

Cũng giống như ắc-quy, bugi đóng vai trò tối quan trọng trong quá trình vận hành của xe máy và được xem là trái tim của động cơ: vừa đánh lửa để đốt cháy triệt để hỗn hợp khí và nhiên liệu, vừa tản nhiệt thật nhanh để giảm bớt áp lực buồng đốt. Bugi là một sản phẩm cần thay thế định kỳ mỗi 8.000km dành cho xe máy. Một chiếc bugi không được bảo dưỡng thường xuyên và thay thế định kỳ mỗi 8.000km, sẽ dẫn đến rất nhiều hệ quả như khó nổ máy, tắt máy đột ngột, ga không đều, tăng tốc kém, hơn nữa, xe sẽ bị tốn xăng hơn, đặc biệt phương tiện sẽ tạo nhiều khí thải gây ô nhiễm môi trường.

Hơn 500 xe máy được ắc-quy GS và bugi NGK bảo dưỡng miễn phí Ong-Hisaki-Sanoi--Tong-GD-Cong-Ty-NGK-Spark-Plugs-Viet-Nam-trao-phan-qua-cho-cac-khach-hang-tham-gia-ngay-hoi.jpg Hơn 500 xe máy được ắc-quy GS và bugi NGK bảo dưỡng miễn phí Ong-Soichi-Hanano---Tong-GD-Ac-Quy-GS-Viet-Nam-gap-go-truc-tiep-tung-khach-hang-de-hieu-ro-hon-nhu-cau-va-thoi-quen-su-dung-xe-may-o-Viet-Nam.jpg TGĐ NGK Việt Nam và TGĐ GS Việt Nam tặng quà cho khách hàng.

Toàn bộ xe máy tại chương trình được kiểm tra, cố định và vệ sinh bugi miễn phí. Đây là hoạt động rất cần thiết cho bugi xe máy, nhất là trong giai đoạn mùa mưa. Chủ phương tiện cũng được chuyên viên từ NGK hướng dẫn cách tự chăm sóc bugi cũng như lựa chọn bugi thay thế phù hợp. Việc thay thế bugi định kỳ sau mỗi 8.000km cũng được khuyên dùng nhằm mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm