15:29  | 

Hơn 50.000 xe Chevrolet đã được sản xuất và bán tại Việt Nam

GM Việt Nam vừa tổ chức lễ kỉ niệm dấu mốc sản xuất và bán ra 50.000 xe Chevrolet kể từ khi vào thị trường Việt tháng 12/2006.

“Việt Nam là một trong 115 thị trường toàn cầu của Chevrolet, đồng thời là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất tại khu vực Đông Nam Á,” Tổng Giám đốc GM Việt Nam - Ông Wail A. Farghaly cho biết: “Chúng tôi tự hào được góp phần vào sự phát triển rõ rệt của nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành công nghiệp ôtô trong nước nói riêng.”

Hơn 50.000 xe Chevrolet đã được sản xuất và bán tại Việt Nam gm-vietnam (1)-1.jpgGM vượt mốc 50.000 xe Chevrolet sản xuất và bán tại Việt Nam.

Danh mục phong phú những sản phẩm mang chất lượng toàn cầu của của Chevrolet tại Việt Nam bao gồm dòng Spark mini, xe du lịch cỡ nhỏ Aveo, xe du lịch cỡ trung Cruze, thể thao đa dụng Captiva (SUV), xe đa dụng Orlando (MPV) và dòng bán tải nhập khẩu Colorado.

Ba dòng xe chủ lực Spark, Captiva và Cruze đóng góp hơn 62% lượng xe sản xuất và bán ra. Trong đó, mẫu sedan được yêu thích nhất Chevrolet Cruze đã ghi tên mình vào trong danh sách top 10 xe hơi bán chạy nhất Việt Nam vào tháng 9 vừa qua.

GM Việt Nam lắp ráp xe tại nhà máy của mình tại Hà Nội. Sản phẩm của hãng được bán thông qua 18 đại lý Chevrolet trên khắp cả nước.

Anh Quân (TTTĐ)

Tags: Chevrolet

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm