17:26  | 

Kia “trưng” xe “hot” tại VMS 2015

Sportage mới, Sorento Sporty, Sedona và Rondo là những mẫu xe Kia đang “hot” ở thị trường Việt được Thaco trưng bày tại Triển lãm lãm ôtô Việt Nam 2015.

Kia Sportage 2016

Kia Sportage 2016 là mẫu xe đạt doanh số bán cao thứ 2 trong nhóm sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Kia trên toàn cầu.

Xe có một diện mạo hoàn toàn mới với những đường nét ấn tượng làm nổi bật nét cá tính và sự tinh tế. Cùng đó là nội thất sang trọng, rộng rãi và tiện nghi.

Kia “trưng” xe “hot” tại VMS 2015 Kia_VMS2015 (2).jpg

Kia Sportage 2016 trang bị động cơ Nu 2.0L cho công suất cực đại 156 hp/6200 rpm và mômen xoắn cực đại 192Nm/4000 rpm đi kèm với hộp số tự động 6 cấp cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra, với hệ thống an toàn đạt chuẩn 5 sao do ủy ban ATGT UERO NCAP chứng nhận, Kia Sportage 2016 mang lại cảm giác an tâm trong suốt hành trình.

Kia Sedona

Thuộc phân khúc xe đa dụng cao cấp, ngay sau khi có mặt tại Việt Nam vào đầu năm, Kia Sedona đã nhanh chóng tạo nên sức hút lớn và nhận được những tín hiệu tốt từ khách hàng.

Kia “trưng” xe “hot” tại VMS 2015 Kia_VMS2015 (3).jpg

Tiếp nối thành công đó, tại Triển lãm ôtô lần này, Thaco công bố 4 phiên bản sử dụng hai loại động cơ xăng và dầu, hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu phân khúc thời gian tới.

Sedona được đánh giá là 1 trong 10 chiếc xe có nội thất tốt nhất năm 2015, tất cả các thiết bị mà xe sở hữu đều đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ. Ngoài ra, Sedona còn nhận được những giải thưởng uy tín về thiết kế, tính năng, an toàn tốt nhất do J.D.Power bình chọn; Đạt chuẩn an toàn 5 sao do ủy ban ATGT NCAP chứng nhận; Xe an toàn của Mỹ năm 2014...

Kia Sorento Sporty

Cũng trong khuôn khổ VMS 2015, Thaco còn giới thiệu phiên bản thể thao đầy mạnh mẽ của mẫu SUV Sorento.

Sự cải tiến về ngoại thất, nội thất của động cơ cùng hộp số tự động và số sàn 6 cấp cho phép Sorento Sporty tăng tốc nhanh với mức tiêu hao nhiên liệu thấp.

Kia “trưng” xe “hot” tại VMS 2015 Kia_VMS2015 (5).jpg

Khung xe cứng cáp với thiết kế liền khối có độ đàn hồi cao, hấp thụ lực va chạm giúp Sorento Sporty bảo vệ người ngồi bên trong một cách an toàn. Kết hợp với các tính năng an toàn chủ động và những thiết bị hiện đại, Sorento mới tạo cảm giác thoải mái, an tâm trong mọi hành trình.

Kia Rondo

Kia Rondo chính là sự kết hợp giữa những tính năng tiện nghi và tính hữu dụng của một chiếc xe thân thiện với gia đình.

Ngoại thất xe mang đậm phong cách thể thao trong khi nội thất là một “rừng” công nghệ và tiện nghi như màn hình cảm ứng DVD 8 inch tích hợp GPS, bluetooth, 6 loa; điều hòa tự động 2 vùng độc lập; gương chiếu hậu trong chống chói; khởi động nút nhấn; chìa khóa thông minh; khóa cửa tự động và cửa sổ trời toàn cảnh panoramic.

Kia “trưng” xe “hot” tại VMS 2015 Kia_VMS2015 (1).jpg

Tại Việt Nam, Rondo có 4 phiên bản bao gồm 2 phiên bản sử dụng động cơ xăng và 2 phiên bản sử dụng động cơ Diesel.

Tính năng an toàn của Rondo cũng là thế mạnh với đầy đủ các hệ thống chống bó cứng phanh ABS; lực phanh điện tử EBD; hỗ trợ phanh khẩn cấp BA; hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC; cân bằng điện tử ESP; ga tự động Cruise control; chìa khóa thông minh, 6 túi khí, khóa cửa tự động giúp xe vận hành ổn định và an toàn.

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm