15:51  | 

Nghệ thuật chăm xe khi đi phượt của Bikers Việt

Nói mỗi chiếc xe là “con cưng” của Bikers Việt quả không sai, bởi không chỉ là sở thích, là niềm đam mê, xe còn chính là người bạn đồng hành quan trọng nhất của các “phượt thủ” để cùng nhau chinh phục những chặng đường đầy thách thức. Chính vì vậy, việc chăm sóc xe luôn là ưu tiên hàng đầu của các Bikers Việt trước mỗi chặng hành trình. Hãy gia nhập vào hành trình “Tăng Tốc Vì Cuộc Sống” với sự đồng hành của nhãn hàng Castrol POWER1 để học hỏi kinh nghiệm chăm sóc xế yêu cho những chuyến phượt an toàn và trọn vẹn.

Kiểm xe – thay nhớt – sẵn sàng cho mọi chuyến đi

“Việc chăm sóc để xe luôn mạnh và bền là việc đương nhiên mà mỗi Bikers luôn thường xuyên thực hiện. Thế nhưng trước mỗi chuyến đi xa thì anh em chúng tôi đều phải kiểm tra và chăm sóc xe thật kỹ lưỡng để an tâm và sẵn sàng cho việc chinh phục những chặng đường mới” – Anh Nguyễn Thạch Lân, một Biker “gạo cội” của nhóm “Bikers chia sẻ yêu thương” chia sẻ khi được hỏi về cách chăm sóc những chiếc “xế yêu”. Anh cho biết: “Như vừa qua, nhóm chúng tôi đã quyết định tham gia hành trình “Tăng Tốc Vì Cuộc Sống” do nhãn hàng Castrol POWER1 đồng hành và chọn lấy cung đường Sài Gòn – Phan Thiết để chinh phục. Tuyến đường này không có quá nhiều đồi núi hay đèo, dốc hiểm trở nhưng trước chuyến đi, mỗi người chúng tôi đều kiểm tra thật kỹ các bộ phận của xe như thắng xe, bố thắng, độ mòn của lốp, lọc gió kính chiếu hậu… và đặc biệt là phải kiểm tra và thay nhớt cho xe. Thường thì đối với những dòng xe chuyên dụng cho việc đi phượt, chúng tôi thường chọn những loại nhớt cao cấp để đảm bảo động cơ vận hành tối ưu, giúp cho xe có thể tăng tốc vượt trội kể cả trong điều kiện lái xe khắc nghiệt nhất.”

Nghệ thuật chăm xe khi đi phượt của Bikers Việt bikers-castrol (0).jpg Nghệ thuật chăm xe khi đi phượt của Bikers Việt bikers-castrol (2)-2.jpg Việc kiểm tra, thay nhớt cho xe trước những chuyến đi xa là cực kỳ quan trọng để đảm bảo động cơ xe có thể vận hành tối ưu, giúp xe tăng tốc vượt trội kể cả trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

Tham gia vào hành trình chinh phục những cung đường đẹp và thách thức nhất Việt Nam trong chương trình “Tăng Tốc Vì Cuộc Sống” do nhãn hàng Castrol POWER1 đồng hành, các Bikers Việt không chỉ yên tâm vì những chiếc xế yêu đã được sản phẩm cao cấp Castrol POWER1 Racing 4T 5W-40 chăm sóc cho động cơ xe mà còn có thêm nhiều kinh nghiệm chăm sóc xe thông qua chia sẻ của những người cùng đam mê. 

Nghệ thuật chăm xe khi đi phượt của Bikers Việt bikers.jpg

Các Bikers hào hứng bên nhau cùng người bạn đồng hành Castrol POWER1 Racing  trong chương trình “Rev Up For Lives – Tăng Tốc Vì Cuộc Sống” .

Anh Đào Trí Công, một Bikers vừa chinh phục thành công cung đường Sài Gòn – Pleiku chia sẻ: “Chuyến đi vừa qua đã cho mình rất nhiều trải nghiệm, đặc biệt là được học hỏi thêm rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc xe của các anh em trong đoàn. Mỗi loại xe là mỗi loại “tính nết”, mình phải thật sự hiểu rõ xe mình, cơ chế hoạt động và vận hành ra sao để biết cách chăm sóc và kiểm tra thật tốt, có như vậy mới có thể yên tâm trên mọi hành trình. Thêm một kinh nghiệm nữa, đã là một biker thì ai cũng nên “thủ sẵn” một vài “ngón nghề” sửa xe để có thể tự xử lý trong một số tình huống. Chuyến đi vừa rồi, mình đã học hỏi được kha khá “bí quyết” từ các anh em Bikers rồi đấy”.

Nghệ thuật chăm xe khi đi phượt của Bikers Việt bikers-castrol (4).jpg

Nghệ thuật chăm xe khi đi phượt của Bikers Việt bikers-castrol (5).jpg Nghệ thuật chăm xe khi đi phượt của Bikers Việt bikers-castrol (6).jpg Mỗi chuyến đi là một cơ hội để trải nghiệm, và ở đó, các Bikers sẽ được hỏi hỏi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm để chăm sóc xế yêu của mình.

Nghệ thuật chăm xe khi đi phượt của Bikers Việt bikers-castrol (1).jpgVà chính kinh nghiệm chăm sóc xế yêu khi đi phượt đã giúp cho cộng đồng Bikers Việt dễ dàng chinh phục 10 cung đường đẹp và thách thức nhất Việt Nam để mang những điều tốt đẹp đến cho cuộc sống.

 













Đức Hải (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm