11:59  | 

Những “anh tài” sắp xuất hiện tại triển lãm VIMS 2015

Lần đầu tiên được tổ chức, Triển lãm Ôtô Quốc tế 2015 (VIMS 2015) sẽ quy tụ 9 đơn vị nhập khẩu xe có tên tuổi với danh mục sản phẩm hùng hậu.

Dưới đây là 9 mẫu xe đại diện cho 9 hãng tham gia VIMS 2015 diễn ra từ ngày 9-13/10 tới tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Audi Q3 2016

Những “anh tài” sắp xuất hiện tại triển lãm VIMS 2015 Q3-Audi.jpg

Q3 2016 đã có mặt để sẵn sàng cho Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 9 đến 13–10. Với những nâng cấp cho ngoại thất cũng như nội thất, Audi Q3 mới hứa hẹn sẽ làm hài lòng các khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc SUV nhỏ gọn và tinh tế.

BMW 6 Series Gran Coupe

Những “anh tài” sắp xuất hiện tại triển lãm VIMS 2015 EDI_Motoshow_BMW-Gran-Coupe-2.jpg

6-Series Gran Coupe được đánh giá cao với thiết kế nột thất lịch lãm, sang trọng cùng hiệu suất cao. Dòng xe này mang lại cho người dùng cảm giác rất đặc biệt nhờ các trang thiết bị cao cấp, hệ thống ghế ngồi sang trọng và chất liệu da riêng biệt cùng bộ phận điều khiển đẳng cấp.

Jaguar F-Type R Convertible G

Những “anh tài” sắp xuất hiện tại triển lãm VIMS 2015 Jaguar.jpg

F-Type R Convertible G gây ấn tượng với thiết kế phối hợp tương phản giữa đỏ đen, đặc biệt các ghế ngồi R Performance thiết kế đẹp bọc da cao cấp màu đỏ cùng với ốp cửa và bệ trung tâm cũng màu đỏ. Cánh gió đuôi chủ động có thể điều khiển nâng hạ thông qua nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm. Chức năng giải trí được đáp ứng với hệ thống âm thanh cao cấp Meridian 380W.

Land Rover New Discovery Sport

Những “anh tài” sắp xuất hiện tại triển lãm VIMS 2015 Land-Rover.jpg

Mẫu xe này của Land Rover sẽ thu hút người đến triển lãm bởi phong cách thiết kế mạnh mẽ, đậm chất Land Rover và khả năng vận hành ổn định trên mọi điều kiện địa hình. Discovery Sport 2015 nổi bật với vẻ ngoài và gây ấn tượng với các trang bị tiên tiến, nội thất có 5 màu để bạn lựa chọn.

Luxgen U6 Turbo Eco Hyper

Những “anh tài” sắp xuất hiện tại triển lãm VIMS 2015 EDI_Motoshow_luxgenecohyper.jpg

Đây là mẫu ô tô duy nhất của Đài Loan ở triển lãm lần này. Dòng xe này được thiết kế mang đến nhiều tiện ích sử dụng như tiết kiệm nhiên liệu, trang bị đèn pha dạng Led với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày nhằm tăng độ an toàn. Đèn sẽ bật sáng khi cửa mở hoặc trong tình trạng không khóa. Xe còn có ngăn đựng tiện lợi phía trong.

MINI Cooper S

Những “anh tài” sắp xuất hiện tại triển lãm VIMS 2015 MINI-5-Door_out.jpg

Tuy nhỏ bé nhưng mẫu xe Mini Cooper S luôn khiến người ta phải ngước nhìn. Dòng xe này vẫn mang phong cách thiết kế đặc trưng của gia đình MINI: 5 cửa độc đáo, băng ghế sau sở hữu khoảng trống để chân rộng và chế độ Sport khi chạy cao tốc mang đến các trải nghiệm thích thú cho người lái.

Porsche 911 GT3 RS

Những “anh tài” sắp xuất hiện tại triển lãm VIMS 2015 EDI_Motoshow_PorscheGT3RS1.jpg

Thế hệ thứ năm của 911 GT3 RS, dòng xe hiệu suất cao mới nhất của hãng xe đến từ nước Đức, vừa được giới thiệu tại triển lãm ôtô quốc tế Geneva vào tháng 5/2015. Được mệnh danh là siêu xe thể thao đường phố, phiên bản hiệu suất cao của dòng 911 huyền thoại này sở hữu ngoại hình đầy lôi cuốn, nội thất đậm chất xe đua và động cơ cải tiến với công suất tối ưu.

Renault Megane

Những “anh tài” sắp xuất hiện tại triển lãm VIMS 2015 BANNER-VMS-MEGANE.jpg

Đây là mẫu xe thể hiện cuộc cách mạng trong thiết kế của thương hiệu xe Pháp. Megane hiện đại và phong cách hơn so với các thế hệ trước của Renault. Điểm nhấn ấn tượng với những chi tiết màu bạc trên hốc đèn sương mù, gương chiếu hậu... Sau khi được giới thiệu tại Việt Nam năm 2014, người hâm mộ đang mong đợi chiêm ngưỡng phiên bản 2016 vào năm tới.

BAIC CC

Những “anh tài” sắp xuất hiện tại triển lãm VIMS 2015 Baic-3.jpg

Trong khuôn khổ triển lãm VIMS2015, xe BAIC CC (Trung Quốc) được đánh giá là yếu tố lạ với các dòng xe có mức giá trung bình. Mẫu xe CC có kiểu dáng trẻ trung với phụ kiện khá bắt mắt. Mẫu xe này có vài nét tương đồng với xe Mercedes-Benz (thương hiệu đang nắm 12% cổ phần tại BAIC).

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm