14:19  | 

Sắp diễn ra Ngày hội chăm sóc xe quy mô lớn tại Việt Nam

Ngày hội chăm sóc xe – Car Care Day sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội vào ngày 14 và 15/11 tới, sau đó sẽ tiếp tục đến với TP. HCM trong tháng 12/2015.

Đây là lần đầu tiên có sự tham gia của 7 hãng uy tín trong ngành công nghiệp ôtô và linh kiện, phụ tùng như Bridgestone, BMW, Shell, GS, Bosch, 3M, Liberty cùng công ty Bệnh Viện Ôtô.

Sắp diễn ra Ngày hội chăm sóc xe quy mô lớn tại Việt Nam car-care-day.jpgHọp báo công bố Ngày hội chăm sóc xe - Car Care Day 2015.

Chương trình sẽ diễn ra ở cả hai miền Bắc - Nam nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe rộng khắp, dự kiến sẽ chăm sóc trên 800 xe và tiếp cận 1.600 khách hàng là chủ xe. Đợt chăm sóc xe đầu tiên sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội trong 2 ngày 14-15 tháng 11, theo sau là chương trình chăm sóc xe tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM vào ngày 19-20 tháng 12.

Quy trình chăm sóc và tư vấn thông tin cho mỗi xe sẽ được kéo dài lên tới 65 phút với tổng cộng 8 bước:

1. Rửa xe
2. Kiểm tra, chăm sóc lốp xe và tư vấn an toàn khi sử dụng lốp
3. Scan lỗi và thay nước làm mát, nước rửa kính
4. Kiểm tra, chăm sóc và tư vấn sử dụng ắc quy
5. Chăm sóc bảo dưỡng nội ngoại thất
6. Kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt
7. Kiểm tra, chăm sóc lọc gió, còi, cần gạt mưa
8. Tư vấn cách xử lý khi gặp sự cố trên đường.

Sắp diễn ra Ngày hội chăm sóc xe quy mô lớn tại Việt Nam car-car-day-1.jpgÔng Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam.

Ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam cho biết: “Việc tăng thời lượng và mở rộng quy trình giúp những xe tham dự được chăm sóc toàn diện, tỉ mỉ với sự hỗ trợ chuyên sâu ở từng công đoạn được thực hiện bởi các thương hiệu hàng đầu. Đây là một trong những nỗ lực của Bridgestone để đem đến thêm nhiều hơn những lợi ích và kiến thức thực tế đến cho khách hàng tham gia chương trình”.

Sắp diễn ra Ngày hội chăm sóc xe quy mô lớn tại Việt Nam donottextanddrive.jpgCar Care Day 2015 cũng kêu gọi cộng đồng sử dụng ôtô Việt Nam hưởng ứng thông điệp của Liên Hiệp Quốc “Không nhắn tin khi lái xe”.

Car Care Day 2015 cũng kêu gọi cộng đồng sử dụng ôtô Việt Nam hưởng ứng thông điệp của Liên Hiệp Quốc “Không nhắn tin khi lái xe”.

Anh Quân (TTTĐ)
Ảnh: Hoàng Tuấn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm