12:37  | 

Trời mưa, người Hà Nội vẫn “kéo” nhau đi xem Triển lãm xe sang

Bên ngoài, bãi đỗ ôtô, xe máy “chật như nêm”. Bên trong các gian hàng, khách thăm quan chen chân nhau. Đó là không khí rất sôi động và đông đúc tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 ngày đầu mở cửa.

Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 khai màn từ sáng qua (09/10) nhưng đó là ngày dành riêng cho báo chí. Đến hôm nay (10/10), Triển lãm mới chính thức mở cửa cho khách tham quan vào xem.

Trời mưa, người Hà Nội vẫn “kéo” nhau đi xem Triển lãm xe sang vims-2015-ngay-mo-cua (1).jpgCác gian hàng chật cứng người trong ngày đầu mở cửa đón công chúng.

Dù Hà Nội sáng nay có mưa, tiết trời lạnh nhưng điều đó đã không “cản bước” được những người “yêu xe” đến với Triển lãm xe nhập lần đầu tiên được tổ chức.

Trời mưa, người Hà Nội vẫn “kéo” nhau đi xem Triển lãm xe sang vims-2015-ngay-mo-cua (3).jpgKhu vực cổng chính của Triển lãm ô tô ra vào nườm nượp.

Người đến Triển lãm thì đủ mọi lứa tuổi, ngành nghề. Đám sinh viên, cánh nhiếp ảnh, người dân lao động đến “ngắm” xe vì yêu xe. Với những người có điều kiện kinh tế, VIMS 2015 chính là còn là cơ hội tốt để họ tự do tham khảo và quyết định mua hoặc “lên đời” xe mới.

Sở dĩ VIMS 2015 “hút khách” ngay trong ngày đầu mở cửa vì cũng đã quá lâu, Hà Nội không có một Triển lãm ôtô quy mô đến thế. Bên cạnh đó, những cái tên thương hiệu xe hơi hạng sang như Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, MINI, Porsche... cũng đầy sức hút.

Trời mưa, người Hà Nội vẫn “kéo” nhau đi xem Triển lãm xe sang vims-2015-ngay-mo-cua-1.jpgVIMS 2015 còn hấp dẫn người xem với những màn trình diễn ấn tượng.

VIMS 2015 còn hấp dẫn người xem với những màn trình diễn ấn tượng, cùng sự xuất hiện của các ngôi sao giải trí hàng đầu, các Hoa hậu, Á hậu mới đăng quang...

Không chỉ mang đến các chương trình nghệ thuật luân phiên nhau, các hãng cũng tổ chức rất nhiều các hoạt động giải trí có tính tương tác cao với khách tham quan như chơi golf, bốc thăm trúng thưởng điện thoại Samsung, trải nghiệm công nghệ xe...

Mới tổ chức lần đầu tiên, nhưng BTC kỳ vọng thu hút khoảng 50.000 lượt khách thăm quan trong 5 ngày diễn ra Triển lãm.

Khánh An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm