10:57  | 

Xe máy Honda tiếp tục xuống đường đua tại Bình Dương

Ngày 17/10 vừa qua, những chiếc Honda MSX và Blade tiếp tục tạo ra những cuộc tranh tài gay cấn tại Giải đua xe máy diễn ra ở Sân vận động Quân đoàn 4, Bình Dương.

Đây là giải đua thứ 3 trong năm 2015 do Honda Việt Nam tổ chức. Trước đó, giải đua tại Bình Dương hồi tháng 4 và Đà Nẵng hồi tháng 8 đã diễn ra thực sự hấp dẫn, kịch tính nhưng cũng rất an toàn.

Xe máy Honda tiếp tục xuống đường đua tại Bình Dương DSC_6098.jpg

Các giải đua do Honda tổ chức thường bao gồm 3 hạng đua là Blade 110cc; MSX 125cc và Wave 110cc. Với màn trình diễn đầy mạnh mẽ và cuốn hút, các tay đua đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ hàng ngàn khán giả.

Đặc biệt, sau 2 chặng đua đầu tiên, Honda đã chọn ra hai tay đua đi tập huấn tại đường đua Johor, Malaysia từ 8 đến 10/09/2015 cùng các tay đua có nhiều kinh nghiệm và đang thi đấu tại giải Asia Dream Cup (ADC) đến từ Ấn độ và Malaysia. Sau 2 ngày tập huấn, 2 tay đua Việt Nam đã thể hiện được sự tiến bộ rõ rệt khi rút ngắn thời gian hoàn thành chặng đua cũng như học hỏi được những kinh nghiệm và kỹ thuật mới từ các tay đua quốc tế.

Với tiềm năng lớn mà các tay đua Việt Nam đã thể hiện, HVN hi vọng Việt Nam sẽ có những tay đua cừ khôi tham gia giải đua Asia Dream Cup vào năm 2016.

Xe máy Honda tiếp tục xuống đường đua tại Bình Dương _D3S9179.jpg Xe máy Honda tiếp tục xuống đường đua tại Bình Dương DSC_6341.jpg 

Trong từng chặng đua ở mỗi tỉnh, khán giả bên cạnh việc được chứng kiến những màn đua xe đỉnh cao từ các tay đua chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp còn được các hướng dẫn viên Honda Việt Nam hướng dẫn cách lái xe an toàn trên xe phân khối lớn. Đây thực sự là hoạt động bổ ích và thiết thực cho nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng lái xe phân khối lớn.

Honda Việt Nam hy vọng giải đua xe thể thao này sẽ góp phần tạo ra một cách mới để chơi xe và cũng như là văn hóa xe máy ở Việt Nam. Trong tương tai, công ty dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức dài hạn các hoạt động đua xe tại Việt Nam.

Khánh An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm