13:38  | 

BMW tài trợ phương tiện cho giải golf Hồ Tràm Open 2015

Tại giải golf Hồ Tràm Open năm nay, các golf thủ, khách vip, đơn vị tài trợ sẽ được ban tổ chức đưa đón bằng 2 mẫu xe sang trọng là BMW Series 5 và BMW X5 do EURO Auto cung cấp độc quyền.

Nằm trong khuôn khổ giải golf chuyên nghiệp Asian-Tour, Hồ Tràm Open diễn ra từ ngày 3 đến ngày 6 tháng 12 tại sân golf quốc tế The Bluffs do chính golf thủ huyền thoại Greg Norman thiết kế dọc bờ biển Nam Trung Bộ. Trong những ngày diễn ra sự kiện, các golf thủ, khách vip và đơn vị tài trợ sẽ được ban tổ chức đưa đón bằng 2 mẫu xe sang trọng là BMW Series 5 và BMW X5 do Euro Auto cung cấp độc quyền.

BMW tài trợ phương tiện cho giải golf Hồ Tràm Open 2015 BMW tài trợ golf (1).JPGTại giải golf Hồ Tràm open 2015, BMW sẽ là nhà tài trợ độc quyền phương tiện di chuyển.

Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tân Tổng Giám Đốc của Euro Auto chia sẻ: “BMW chọn lựa Golf là môn thể thao dành cho các khách hàng của mình vì vậy chúng tôi hân hạnh mang đến những chiếc xe BMW đẳng cấp để phục vụ các Golf thủ. Ngoài việc thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong và ngoài nước, chúng tôi cũng sẽ tương tác trực tiếp khách hàng và tri ân họ thông qua các dịch vụ nhà hàng – khách sạn, bao gồm những hoạt động hỗ trợ độc quyền trong ngày thi đấu bán chuyên hoặc ngày sau sự kiện dành cho các nhà tài trợ. Điều này thực sự mang đến cho chúng tôi những giá trị quý báu.”

BMW tài trợ phương tiện cho giải golf Hồ Tràm Open 2015 BMW tài trợ golf (2).JPG

Cũng nhằm chi ân khách hàng của mình, bên trong sự kiện giải golf còn dành riêng một khuôn viên cho các chủ xe BMW, nơi họ có thể thưởng thức trà, cà phê và đồ ăn nhẹ đồng thời ngắm toàn cảnh sân golf có tổng cộng 18 lỗ tại The Grand Hồ Tràm Strip. Sau năm nay, Euro Auto sẽ còn tiếp tục là đối tác độc quyền về phương tiện di chuyển với giải với golf Hồ Tràm Open thêm 2 năm nữa.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm