10:00  | 

Bridgestone Việt Nam mang “Công viên lốp xe” đến Đà Nẵng

Hoạt động xã hội đáng chú ý nhất nhân dịp kỷ niệm 05 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam của Bridgestone là đưa “Công viên lốp xe” đến với Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng.

Từ ngày 04 đến 06/11 vừa qua, Bridgestone Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng dành cho tất cả các Đại lý trên toàn quốc tại Khu resort cao cấp InterContinental Đà Nẵng. Đây cũng là dịp đặc biệt kỷ niệm 05 năm thành lập và hoạt động của Bridgestone tại Việt Nam với chủ đề “5 Năm Bridgestone – Hành Trình Kết Nối Thành Công”.

Bridgestone Việt Nam mang “Công viên lốp xe” đến Đà Nẵng bridgestone-vn.jpgGiây phút vinh danh các Đại lý có nhiều hoạt động tiêu biểu trong năm qua.

Tập đoàn Bridgestone kể từ ngày đầu thành lập, đã xác định rõ phương châm hoạt động chính là “Phục vụ Xã hội với Chất lượng Tuyệt hảo”, điều đã làm nên thành công và đưa Bridgestone trở thành thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Cùng chung sứ mệnh đó, Bridgestone Việt Nam đã xây dựng và quyên tặng “Công viên Lốp Bridgestone” cho Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng giúp các bệnh nhi có nơi để vui chơi trong thời gian điều trị dài hạn nhằm thúc đẩy phục hồi sức khỏe – nơi tiếp nhận đến 600 lượt bệnh nhi đến khám mỗi ngày

Bridgestone Việt Nam mang “Công viên lốp xe” đến Đà Nẵng bridgestone-vietnam (3).jpgLễ khánh thành “Công viên Lốp Bridgestone”cho Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng.

Sau gần 2 tháng xây dựng, khu vui chơi từ lốp xe tái chế của Bridgestone Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 03/11/2015 với diện tích hơn 100m2, được lót bằng cỏ nhân tạo, cùng với những đồ chơi độc đáo như xích đu, bập bênh, sàn nhúng, ôtô, mô tô… làm bằng những chiếc lốp cũ tái chế. Đây chắc chắn sẽ là nơi để các bé có những giây phút thư giãn trong khoảng thời gian điều trị tại bệnh viện.

Hiện nay, phần lớn các bệnh viện tại Việt Nam chưa có khu vui chơi trong khuôn viên và Bridgestone đang là đơn vị tiên phong trong việc tạo ra nơi bổ ích này. Trong thời gian tới, Bridgestone Việt Nam sẽ tiếp tục xây dựng thêm nhiều công viên lốp xe nữa dành cho cộng đồng.

Bên cạnh đó Bridgestone Việt Nam cũng đã tổ chức chương trình từ thiện “Cùng Bridgestone Vượt lên chính mình” với các hộ ngư dân nghèo ở làng chài Mân Thái (bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng). Chương trình với ý nghĩa động viên và giúp đỡ người dân nghèo cùng nhau vượt khó...

Bridgestone Việt Nam mang “Công viên lốp xe” đến Đà Nẵng bridgestone-vietnam (4).jpgChương trình từ thiện “Cùng Bridgestone Vượt lên chính mình” tại làng chài Mân Thái, Đà Nẵng.

Kỷ niệm 5 năm tại Việt Nam, Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam – ông Hiroyuki Saito cho biết: “Thành công của Bridgestone hiện nay chính là nhờ sự tin tưởng và yêu mến của các khách hàng 5 năm qua. Chúng tôi luôn xem khách hàng như là những thành viên trong đại gia đình Bridgestone. Bất kỳ chương trình hay hoạt động nào, chúng tôi đều đưa thông điệp gắn kết lên hàng đầu nhằm thể hiện sự tri ân đến với khách hàng. Điều này cũng phù hợp với nền tảng hoạt động  là  “Phục vụ Xã hội với Chất lượng Tuyệt hảo” của Bridgestone từ những ngày đầu thành lập”.

Bridgestone Việt Nam mang “Công viên lốp xe” đến Đà Nẵng bridgestone-vietnam (1).jpgCác đại diện của Bridgestone cắt bánh sinh nhật, đánh dấu cột mốc 5 năm Bridgestone có mặt tại Việt Nam.

Minh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm