10:57  | 

Honda CR-V độc chiếm vị trí đầu bảng phân khúc crossover tại Việt Nam

Với 513 xe được bán ra trong tháng 10 vừa qua, Honda CR-V vững vàng ở vị trí số 1 trong phân khúc crossover 5 chỗ tại thị trường Việt Nam.

Tính tổng 10 tháng đầu năm 2015, lượng xe Honda CR-V đến tay khách hàng đạt 3.630 xe, đứng đầu phân khúc. Trong khi đó, đối thủ lớn nhất của Honda CR-V là Mazda CX-5 cũng có tháng thành công với doanh số 373 xe và 3.489 xe qua 10 tháng.

Honda CR-V độc chiếm vị trí đầu bảng phân khúc crossover tại Việt Nam honda-cr-v.jpgHonda CR-V đứng đầu phân khúc crossover tại Việt Nam.

Về tổng thể, Honda CR-V sở hữu nét thể thao, hiện đại và cao cấp ở cả nội thất và ngoại thất. Ngoài những nét đáng chú ý ở ngoại thất như mặt ca-lăng dạng 1 nan to bản thể thao và mạnh mẽ, cửa sổ trời tiện dụng, dải đèn LED chạy ban ngày, thiết kế ấn tượng của hốc đèn sương mù, mâm xe và đuôi xe.

Honda CR-V còn gây chú ý với không gian cabin rộng rãi và thoải mái cùng hàng loạt các trang bị tiện ích tiên tiến. Điển hình có thể kể tới: Màn hình cảm ứng 7-inch, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh; hệ thống kiểm soát hành trình , hệ thống định vị và dẫn đường Sygic (dành cho iPhone 5 trở lên và kết nối HDMI, Bluetooth); thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag; camera lùi 3 góc quay…

Đặc biệt, CR-V (2.4) được vinh dự xướng tên tại lễ vinh danh những mẫu xe có kết quả an toàn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á - ASEAN-NCAP Grand Prix Awards 2014 với kết quả ASEAN NCAP 5 sao ☆☆☆☆☆ trong hạng mục an toàn về bảo vệ người lớn và trẻ em.

Tại Việt Nam, Honda CR-V 2.0 AT có giá bán 1,008 tỷ đồng, còn bản 2.4 AT có giá 1,158 tỷ đồng.

Anh Đức (TTTĐ)

 

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm