06:15  | 

Honda ra xe côn tay mới, giá rẻ như Wave

Hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu mẫu xe côn tay CB Shine SP 125 phân khối có mức giá tương đương với một chiếc Wave ở Việt Nam.

Honda CB Shine được biết đến là mẫu xe côn tay bán chạy nhất tại Ấn Độ. Tiếp bước thành công, hãng xe Nhật tiếp tục tung phiên bản mới mang tên CB Shine SP.

Honda ra xe côn tay mới, giá rẻ như Wave honda-cb-shine-sp.jpg

Tại thị trường xe máy rẻ nhất thế giới này, Honda CB Shine SP có 3 phiên bản là vành hợp kim - phanh tang trống, vành hợp kim - phanh đĩa và CBS. Giá bán tương ứng của 3 phiên bản này là 59.990 Rupee (20,3 triệu Đồng), 62.400 Rupee (21,2 triệu Đồng) và 64.400 Rupee (21,9 triệu Đồng). Mức giá tương đương với một chiếc Wave RSX 110cc ở Việt Nam.

CB Shine SP trang bị những tính năng và công nghệ mới. Xe sử dụng động cơ xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối, 4 thì, làm mát bằng gió, công suất 10,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm. Động cơ này phát triển trên công nghệ Eco của Honda (HET: Honda Eco Technology). Sức mạnh truyền đến bánh xe thông qua hộp số 5 cấp.

Tuy có mức giá rẻ nhưng Honda CB Shine SP được trang bị hệ thống treo bao gồm phuộc ống lồng tiêu chuẩn phía trước và giảm xóc thủy lực 2 lò xo đằng sau. Bên cạnh đó là bộ vành hợp kim màu đen có đường kính 18 inch và 5 chấu kép. Vành đi kèm lốp không săm với kích thước 80/100-18 trên cả hai bánh.

Honda CB Shine SP bán ra với 5 màu tùy chọn màu sắc khác nhau, bao gồm đỏ, xanh dương, trắng, xám và đen.

Anh Đức (TTTĐ)

 

Ý kiến đánh giá (7)


Có thể bạn quan tâm