06:30  | 

Honda sắp giới thiệu xe bán tải mới

Honda sẽ trình làng mẫu xe bán tải Ridgeline vào quý 1 sang năm. Xe mang nhiều đường nét lạ lẫm và “hầm hố”.

Honda Ridgeline là chiếc bán tải mà hãng xe Nhật phát triển từ 2005 để cạnh tranh với những Toyota Tacoma, GMC Canyon hay Chevrolet Colorado tại thị trường Mỹ.

Cách đây gần 1 năm, hãng Honda đã chính thức thừa nhận đang phát triển thế hệ mới của mẫu xe bán tải Ridgeline quen thuộc. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, hãng Honda khá kín tiếng về kế hoạch cải tiến dòng xe bán tải của mình.

Honda sắp giới thiệu xe bán tải mới 2017-Honda-Ridgeline.jpg

Mọi chuyện dần trở nên rõ ràng khi mới đây, Honda giới thiệu chiếc bán tải Baja Race Truck tại triển lãm xế độ SEMA 2015 (Mỹ). Mẫu bán tải sử dụng giàn khung ống cho hình ảnh hầm hố, "chất chơi" hơn nhiều so với những mẫu xe thương mại, nhưng đây được coi là bản xem trước của chiếc Honda Ridgeline phiên bản 2017 sẽ ra đời vào quý một 2016.

Thế hệ xe bán tải mới của Honda có thể được trang bị hệ thống đèn pha và lưới tản nhiệt trông phong cách hơn so với những mẫu SUV hiện nay của hãng, phần gầm được nâng cao cùng bộ la zăng thể hiện cá tính mạnh mẽ.

Honda cho biết, đầu xe, nắp ca-pô, trần, thùng và hai bên sườn của Ridgeline đều mang thiết kế giống phiên bản độ mà hãng này vừa giới thiệu tại SEMA 2015.

Được biết, Honda Ridgeline thế hệ hiện tại đang được trang bị động cơ V6 cùng cơ sở gầm bệ chia sẻ với hai “người anh em” Odyssey và Pilot.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm