10:52  | 

Honda SH Mode 125cc thêm màu mới, giá không đổi

Honda SH Mode 125cc tại Việt Nam vừa có thêm 2 màu mới là đỏ đậm và bạc mờ với giá bán vẫn giữ nguyên ở mức 50,5 triệu đồng.

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng ngày càng nhiều lựa chọn hơn, Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu tới khách hàng 2 phiên bản màu mới trẻ trung cá tính hơn cho SH Mode 125cc. 2 màu mới được bổ sung thêm là đỏ đậm và bạc mờ hứa hẹn sẽ mang lại sự đột phá và tính mới mẻ cho khách hàng.

Honda SH Mode 125cc thêm màu mới, giá không đổi 2015SHmode_15-Chart-style-RED_LOW copy.JPGHonda SH Mode 125cc phiên bản màu đỏ đậm mới.

Về thiết kế, Nếu như SH 125i/150i mang đến sự mạnh mẽ thể hiện trong từng đường nét góc cạnh thì SH Mode 125cc cũng mang lại được điểm nhấn riêng trong tính cách của từng cá nhân qua sự hòa trộn màu sắc giữa đỏ đậm và bạc mờ. Đây là nét cá tính riêng mà Honda Việt Nam mong muốn đem đến cho người dùng thông qua hai màu mới này.

Ngoài ra, SH mode vẫn duy trì thiết kế phía trước hình chữ V sắc nét cùng điểm nhấn logo hình thoi đặt ở vị trí trung tâm của mặt nạ trước tạo ấn tượng. Thân xe được kết hợp từ những đường cong ấn tượng cùng logo SH mode với những đường nét tinh xảo, yên xe dài và rộng mang lại tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau.

Tiện ích và an toàn trên xe bao gồm cốp chứa đồ rộng 18 lít, hệ thống xác định vị trí xe với 3 mức âm lượng khác nhau, ổ khóa từ đa năng, dung tích bình xăng 5,5 lít hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pít – tông thủy lực.

Honda SH Mode 125cc thêm màu mới, giá không đổi 2015SHmode_15-Chart-style-silver_LOW copy.JPGSH Mode Phiên bản màu mới sẽ vẫn được giữ nguyên giá bán 50,5 triệu đồng.

SH Mode phiên bản màu mới vẫn được trang bị động cơ thông minh thế hệ mới eSP, được thiết kế nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất như công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.

Trên thị trường hiện nay, SH Mode 125cc có tất cả 7 phiên bản màu khác nhau cùng mức giá lần lượt là:

- Xanh, Đỏ:  49.900.000 VNĐ.

- Xanh Ngọc, Trắng, Vàng:  50.490.000 VNĐ.

- Đỏ đậm, Bạc mờ:  50,490,000 VNĐ.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm