07:32  | 

Lykan Hypersport sắp có phiên bản kế nhiệm

Phiên bản kế nhiệm cho siêu phẩm Lykan HyperSport sẽ có tên gọi Fenyr Supersport, được sản xuất giới hạn 25 chiếc mỗi năm, công suất 1.000 mã lực và có giá bán khoảng 1 triệu USD.

Lykan HyperSport được nhiều người biết đến khi xuất hiện trong tập 7 của Series phim hành động Fasst and Furious. Ngoài ra mẫu Hypercar này còn được chú ý khi chỉ có vỏn vẹn 7 chiếc được sản xuất cùng mức giá cao ngất ngưởng 3,4 triệu USD, cao hơn nhiều so với Porsche 918 Spyder, Ferrari LaFerrari, McLaren P1 hay Lamborghini Sesto Elemento.

Lykan Hypersport sắp có phiên bản kế nhiệm Lykan hypersport (1).jpgFenyr Supersport sẽ là cái tên kế nhiệm cho Lykan Hypersport, mẫu xe này sẽ được sản xuất giới hạn 25 xe mỗi năm.

Tiếp nối thành công của đàn anh, mới đây hãng xe hơi đến từ Trung Đông đã bắt đầu đưa ra hình ảnh teaser đầu tiên của mẫu xe thay thế cho Lykan Hypersport với tên gọi Fenyr Supersport. Mẫu Hypercar này sử dụng khối động cơ phát triển từ đàn anh nhưng sẽ được tăng hiệu suất lên mức 1.000 mã lực thay cho 770 như trước, trọng lượng chỉ còn không quá 1.200kg.

Lykan Hypersport sắp có phiên bản kế nhiệm Lykan hypersport (3).jpgLykan Hyper Sport, mẫu xe trị giá 3,4 triệu đô và được sản xuất chỉ 7 chiếc.

Ngoài ra những chi tiết đắt giá và quý hiếm trên Lykan Hypersport cũng sẽ không còn xuất hiện nhiều ở Fenyr Supersport giúp mẫu siêu xe này sẽ có giá bán chỉ còn khoảng 1 triệu USD thay vì 3,4 triệu như đàn anh.

Theo dự kiến, Fenyr Supersport sẽ chính thức được W Motor giới thiệu ra thị trường toàn cầu vào ngày 10/11 tới đây tại Dubai International Motor Show 2015.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm