18:15  | 

Mercedes-Benz GLS lộ ảnh nóng trước ngày ra mắt

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Mercedes-Benz GLS có sứ mệnh thay thế “đàn anh” GL được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 tới đây tại Los Angeles Auto Show.

Như vậy, từ phiên bản kế tiếp, Mercedes-Benz GL sẽ chính thức sử dụng cái tên mới là GLS, tương tự như GLK (GLC) và ML (GLE).

Mercedes-Benz GLS lộ ảnh nóng trước ngày ra mắt Mercedes_GLS (1).jpgHình ảnh rõ rỉ của Mercedes-Benz GLS.

Từ hình ảnh có thể thấy, GLS đã mang ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Mercedes-Benz. Phía trước là cụm đèn pha LED đặc trưng đi cùng lưới tản nhiệt thanh đôi phong cách mới. Ngoài ra, có thể thấy một vài điểm mới khác ở ngoại hình GLS là cản trước bằng nhôm, hốc hút gió lớn hơn, đèn hậu và ống xả tinh chỉnh.

Chưa có hình ảnh bên trong, nhưng rất có thể, nội thất của GLS sẽ được nâng cấp từ GLE với màn hình cảm ứng 8 inch và hệ thống điều khiển COMAND.

Mercedes-Benz GLS lộ ảnh nóng trước ngày ra mắt Mercedes_GLS (2).jpg Mercedes-Benz GLS lộ ảnh nóng trước ngày ra mắt Mercedes_GLS (3).jpg

Dưới nắp capo, thương hiệu ngôi sao ba cánh sẽ cung cấp cho khách hàng 3 sự lựa chọn động cơ V6 và V8. Cùng với đó là biến thể hybrid 500E 4Matic plug-in sản sinh công suất 328 mã lực.

Dự kiến, Mercedes-Benz GLS sẽ được công bố tại Los Angeles Auto Show vào ngày 17/11 tới đây, trước khi nhận đơn đặt hàng vào tháng 12 cuối năm nay.

T.A (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm