Thứ Sáu, 22/11/2024 | 23:56
06:35 |
Ngắm xe hơi, chơi trò chơi bóng đá cùng Nissan Việt Nam
Chiều qua (27/11), Nissan đã chính thức triển khai chiến dịch đồng hương Nissan – UEFA tại Việt Nam, mở đầu là sự kiện trưng bày 4 mẫu xe trong trung tâm thương mại AEON Long Biên.
Tại đây, Nissan Việt Nam đang trưng bày loạt xe bao gồm mẫu bán tải mạnh mẽ và thông minh NP300 Navara, mẫu crossover trẻ trung, năng động Juke, mẫu sedan sang trọng Teana và mẫu sedan nhỏ gọn Sunny cùng hàng loạt những nâng cấp công nghệ mang lại tiện ích cho người sử dụng như trang bị thêm hệ thống định vị với màn hình cảm ứng tiên tiến bao gồm hệ thống giải trí trong xe và kết nối internet cho bộ ba NP300 Navara, Juke và Teana.
Nissan chính thức triển khai chiến dịch đồng thương hiệu cùng UEFA tại Việt Nam.
Cũng trong khuôn khổ chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA, Nissan Việt Nam sẽ triển khai các hoạt động nhằm tăng cường trải nghiệm của khách hàng như triển khai các chương trình Champions Testdrive, Roadshow tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Tại hệ thống showroom của Nissan, khách hàng và các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ cảm nhận không khí đậm chất bóng đá UEFA Champions Leage thông qua các các hoạt động tương tác và trò chơi thú vị.
Khuôn viên trưng bày 4 mẫu xe của Nissan tại trung tâm thương mại AEON Long Biên.
Trong 4 mẫu xe được trưng bày, nổi bật nhất chính là mẫu Sunny với gói trang bị bộ phụ kiện Nismo Aerokit của hãng độ danh tiếng Nismo giúp mang lại một vẻ ngoài thể thao và năng động. Những phụ kiện Nismo Aerokit dành cho Sunny bao gồm cản trước - sau, vè hai bên thân xe, cánh lướt gió sau, được phát triển với công nghệ xe đua đã được chứng minh của Nismo. Bộ phụ kiện Nismo Aerokit dành cho Sunny sẽ có mặt tại các Đại lý của Nissan trên toàn quốc từ ngày 01/12/2015 và có giá 25.000.000 VND (chưa bao gồm VAT 10%).
Ngoài ra, điểm thú vị tại sự kiện này là mỗi sản phẩm của Nissan sẽ đóng vai trò là một cầu thủ trên sân bóng, đảm nhiệm những vị trí chủ chốt như tiền đạo, trung vệ, hậu vệ, thủ môn trong một “Đội hình trong mơ – Dream Team”.
Trong 3 ngày 27, 28 và 29/11, khách hàng đến với sự kiện của Nissan tại AEON Mall Long Biên ngoài cơ hội để khám phá những trải nghiệm chưa từng có về "Đội hình trong mơ” của Nissan – UEFA còn được thưởng thức các màn trình diễn đặc sắc với trái bóng.
Màn trình diễn tâng bóng nghệ thuật tại khuôn viên trưng bày.
Cùng với đó là tham gia các trò chơi tương tác theo chủ đề UEFA Champions Leage như thi đấu bóng đá đối kháng trên PES4, sút penalty với màn hình tương tác Kinect. Người chiến thắng sẽ nhận được những giải thưởng rất hấp dẫn của Nissan Việt Nam. Các khách hàng nhí tới Aeon Mall Long Biên trong ba ngày cuối tuần này cũng sẽ được tặng những phần quà thú vị.
Mối quan hệ đối tác toàn cầu giữa Nissan và UEFA Champions League sẽ kéo dài trong bốn năm bao gồm cả giải Siêu Cup UEFA và UEFA Champions Leage. Thỏa thuận này là hợp đồng tài trợ lớn nhất từ trước tới nay của Nissan và khiến Nissan trở thành đối tác chính thức của giải đấu này trên phạm vi toàn thế giới từ mùa giải 2014-2015 đến 2017-2018.
ông Khoo Cheng Pah, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam phát biểu tại sự kiện.
Phát biểu tại sự kiện, ông Khoo Cheng Pah, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam cho biết: "UEFA Champions League là giải bóng đá danh giá nhất châu Âu và hôm nay chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA. Việc hợp tác với UEFA Champions League giúp Nissan chuyển tải thông điệp toàn cầu ‘Sáng tạo mang lại Hứng khởi’ mà chúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho người tiêu dùng qua mỗi sản phẩm Nissan"
Khách hàng mua xe Nissan tại sự kiện lần này sẽ được hưởng những chương trình khuyến mại đặc biệt, duy nhất cho các đơn đặt hàng tại Aeon Mall Long Biên trong ba ngày 27,28,29/11/2015.
Tới Nguyễn (TTTĐ)
Ý kiến đánh giá