13:32  | 

Thương hiệu dầu nhớt ExxonMobil trở lại Việt Nam

Nhãn hiệu dầu nhớt ExxonMobil chính thức trở lại thị trường Việt thông qua nhà phân phối TAT Petroleum Việt Nam.

Sau 5 năm vắng bóng tại thị trường Việt Nam, hãng dầu nhớt ExxonMobil chính thức trở lại thông qua hình thức chỉ định các nhà phân phối chiến lược toàn diện tại Việt Nam là TAT Petroleum Việt Nam, PAN và Xích Đạo.

Theo đó, TAT Petroleum Việt Nam và PAN sẽ trực tiếp phân phối các sản phẩm của ExxonMobil như: Mobil 1 và Mobil Super dành cho xe máy và xe hơi, Mobil Delvac và Delvac 1 dành cho xe tải, xe buýt và xe chuyên dụng, Mobil SHC và mỡ Mobil dành cho các ứng dụng công nghiệp. Xích Đạo là nhà phân phối uỷ quyền cho dòng sản phẩm đường thuỷ với những hỗ trợ dịch vụ tốt hơn và những kỹ thuật mới sáng tạo hơn đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam.

 Thương hiệu dầu nhớt ExxonMobil trở lại Việt Nam ExxonMobil (2).jpg

Ông Yasser Al-Azzawi, đại diện ExxonMobil cho biết “Việt Nam là một trong những thị trường tiêu dùng phát triển nhanh và quan trọng nhất thế giới. Chúng tôi vui mừng vì đã chọn được những nhà phân phối có uy tín và kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam như TAT Petroleum, PAN và Xích Đạo. Chúng tôi tự tin vào khả năng của các nhà phân phối để cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng và các ngành kinh doanh, đáp ứng đúng kỳ vọng của ExxonMobil.”.

 Thương hiệu dầu nhớt ExxonMobil trở lại Việt Nam ExxonMobil (3).jpgÔng Yasser Al-Azzawi, Giám Đốc phụ trách Nhà phân phối khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Ngoài ra, ông Goh Koon Seng - Tổng Giám Đốc Điều Hành của tập đoàn TAT Petroleum Việt Nam cũng nói: “Dầu nhớt và mỡ mang thương hiệu Mobil đã có danh tiếng lâu đời được chứng minh là sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội và có tính sáng tạo. Bên cạnh đó, nhu cầu về chất lượng sản phẩm có thương hiệu toàn cầu của người tiêu dùng ngày càng cao cũng chính là một trong những yếu tố để chúng tôi trở thành nhà phân phối của ExxonMobil tại Việt Nam”.

"Thị trường ô tô Việt Nam hiện đang là một trong những thị trường năng động nhất thế giới về mảng bảo dưỡng ô tô và lĩnh vực sản xuất đang tiếp tục phát triển với tốc độ rất nhanh. Chúng tôi tin tưởng rằng các nhà phân phối ủy quyền của chúng tôi đã sẵn sàng để nắm bắt những nhu cầu mới mẻ này và mang sản phẩm dầu nhớt Mobil đóng góp vào một phần trong câu chuyện phát triển đầy thú vị này".

Thành Nhơn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm