15:55  | 

Toàn cảnh chương trình trải nghiệm xe Mercedes-AMG tại đường đua F1

Ngày 16/11 vừa qua, đoàn khách hàng Việt Nam đã có cơ hội trải nghiệm dòng xe Mercedes-AMG tại trường đua danh tiếng F1 Sepang, Malaysia.

Người tham gia chương trình đã trải qua 6 bài thực hành dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đến từ Mercedes-Benz. Các bài đều được thiết kế để truyền đạt những kỹ năng lái xe an toàn, những bài học thực tế giúp tránh được tai nạn, kết hợp tìm hiểu rõ các hệ thống an toàn và hỗ trợ lái được trang bị tiêu chuẩn trên mỗi xe Mercedes-Benz.

Toàn cảnh chương trình trải nghiệm xe Mercedes-AMG tại đường đua F1 mercedes-benz-f1.jpgNgười tham gia đã có chuyến trải nghiệm khó quên tại đường đua F1.

Bên cạnh đó, người tham gia sẽ cải thiện được kỹ năng lái xe và tự rèn luyện khả năng điều khiển xe trong khi vẫn bảo đảm sự phấn khích khi trải nghiệm tương tác với những pha chuyển động đầy mạo hiểm và thử thách của các mẫu xe Mercedes-Benz mới nhất như CLA 45 AMG, A 45 AMG, CLS 400... Chi tiết hơn, chương trình này chỉ rõ nhưng kỹ năng cụ thể như cách nhận diện rủi ro, làm chủ tình huống khẩn cấp, hiểu được các công nghệ trên xe và ứng dụng hiệu quả chúng.

Kết thúc 6 bài thực hành, các thành viên tham gia được trải nghiệm cảm giác lái xe Mercedes-AMG quanh đường đua F1.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm