12:06  | 

Ắc quy GS: chất lượng Nhật Bản dành riêng cho người Việt

Tham gia Ngày hội chăm sóc xe - Car Care Day 2015 vừa được diễn ra tại Hà Nội và TP. HCM, ắc quy GS - thương hiệu ắc quy ôtô hàng đầu châu Á đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng khi trình làng sản phẩm ắc quy miễn bảo dưỡng 44B19L dành cho xe ôtô cỡ nhỏ phổ thông, hiện đang là phân khúc sôi động ở thị trường ôtô Việt Nam.

GS cũng vệ sinh, bảo dưỡng cho hơn tổng cộng 800 xe ôtô và tư vấn cho hơn 1.600 khách hàng tham gia sự kiện, để khách hàng có thể tự nhận biết các vấn đề liên quan đến ắc quy và hình thành thói quen kiểm tra, sử dụng ắc quy đúng cách, đảm bảo an toàn và yên tâm khi lưu thông trên đường.

Ắc quy GS: chất lượng Nhật Bản dành riêng cho người Việt acquy-gs (1).jpgCác kỹ thuật viên GS kiểm tra, chăm sóc bình ắc quy cho người sử dụng xe tham gia Car Care Day tại TP. HCM.

Ắc quy cung cấp năng lượng cho xe khởi động cũng như vận hành các thiết bị điện. Nếu không sử dụng đúng cách và bảo dưỡng thường xuyên, tuổi thọ của ắc quy sẽ giảm đáng kể, gây ra những bất tiện khi đang đi trên đường. Là hãng ắc quy ôtô hàng đầu Nhật Bản có lịch sử gần 100 năm và gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, GS đã tiến hành các nghiên cứu chuyên sâu về khí hậu, đường sá, thói quen sử dụng xe của người Việt Nam và cho ra mắt dòng ắc quy miễn bảo dưỡng 44B19L mang chất lượng Nhật Bản, dành riêng cho người Việt.”, ông Soichi Hanano -Tổng giám đốc ắc quy GS Việt Nam chia sẻ.

Ắc quy 44B19L là thành viên mới nhất của dòng sản phẩm GS Platinum, có ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, khả năng khởi động mạnh hơn (dung lượng chuẩn 40Ah và có thể đạt 50Ah), tuổi thọ cao hơn 1,65 lần  so với tiêu chuẩn sản xuất công nghiệp Nhật Bản (JIS). Thừa hưởng công nghệ tiên tiên của tập đoàn mẹ GS Yuasa Nhật Bản, loại ắc quy này có những ưu điểm nổi bật như:

Với mức giá cạnh tranh, sản phẩm này là sự lựa chọn tối ưu cho cá nhân lẫn doanh nghiệp. Điều đó cũng lý giải tại sao hãng xe Toyota chọn loại bình này làm bình ắc quy tiêu chuẩn cho dòng xe mới nhất sắp ra mắt thị trường. Sản phẩm cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho các dòng xe đô thị phổ thông được khách hàng Việt ưa chuộng như Kia Morning, Hyundai i10, Chevrolet Spark, Suzuki Swift. Hơn nữa, với điều kiện đường sá chật hẹp, kẹt xe, ngập nước ở các thành phố lớn, nhu cầu những dòng xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ ngày càng tăng và được một loạt các hãng xe trình làng với mức giá hợp lý, dẫn đến nhu cầu cho các sản phẩm phụ trợ cũng tăng lên, đặc biệt là ắc quy thay thế. Chỉ sau hơn một tháng ra mắt, ắc quy miễn bảo dưỡng dành cho ôtô phổ thông cỡ nhỏ đã nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng trên cả nước.

Trong khuôn khổ Ngày hội chăm sóc xe, ắc quy GS cũng đưa ra những con số đáng chú ý khi thực tế có đến 72% ắc quy cần được vệ sinh, 36% ắc quy bị yếu điện và đặc biệt có đến 70% khách hàng tham gia chưa có kiến thức về các dấu hiệu nhận biết khi nào ắc quy cần được thay thế

GS Việt Nam cũng nhận thấy có những thói quen lái xe vô tình ảnh hưởng đến tuổi thọ ắc quy và hệ thống điện của xe như: thường xuyên mở các thiết bị trên ô tô khi không nổ máy: nghe nhạc, xem phim, quên tắt đèn pha, đèn xi nha, đèn trần; quên đóng kín cửa, rút chìa khóa điện khi ra khỏi xe; thiếu kiểm tra, bảo dưỡng ắc quy thường xuyên.

GS Việt Nam cũng khuyến cáo khách hàng nên thường xuyên kiểm tra ắc quy, đặc biệt là trước những chuyến đi dài và dần hình thành thói quen này để đảm bảo xe vận hành ổn định và an toàn cho gia đình. GS cũng hướng dẫn 10 dấu hiệu ắc quy cần thay thế mà khách hàng có thể nhận biết bằng mắt thường:

1. Đèn sáng mờ hơn so với bình thường, các thiết bị điện tử hoạt động yếu hoặc không hoạt động.

2. Khi khởi động có âm thanh click...click...

3. Khi động cơ đang hoạt động nhưng đèn báo nạp ắc quy vẫn sáng.

4. Bột trắng bám đầu cực.

5. Đai kẹp và cáp nối đầu cực lỏng lẻo.

6. Dây cáp trầy, xước, gãy.

7. Có mùi lạ bốc ra từ ắc quy.

8. Dung dịch điện phân ở mức thấp (Low) hoặc bị rò rỉ.

9. Nắp, vỏ bình có các dấu hiệu nứt, phồng.

10. Màu sắc mắt thần: Xanh có nghĩa là bình tốt. Đen/Trắng: bình cần nạp lại. Đỏ: cần phải thay mới.

Một số hình ảnh GS tại Ngày hội chăm sóc xe Car Care Day vừa diễn ra tại SVĐ Quân Khu 7:

Ắc quy GS: chất lượng Nhật Bản dành riêng cho người Việt acquy-gs (4).jpg

Ắc quy GS: chất lượng Nhật Bản dành riêng cho người Việt acquy-gs (5).jpg

Ắc quy GS: chất lượng Nhật Bản dành riêng cho người Việt acquy-gs (6).jpg

Ắc quy GS: chất lượng Nhật Bản dành riêng cho người Việt acquy-gs (7).jpg

Ắc quy GS: chất lượng Nhật Bản dành riêng cho người Việt acquy-gs (8).jpg

Đức Hải (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm