15:29  | 

Giải bóng đá Toyota: Becamex Bình Dương có mặt ở bán kết

Sau khi kết thúc vòng loại, CLB Becamex Bình Dương đã xuất sắc lọt vào vòng bán kết gặp CLB Boeung Ket Angkor của Campuchia tại giải bóng đá vô địch các CLB khu vực Sông Mekong 2015 do Toyota tài trợ.

Bước vào giải đấu với cương vị là nhà đương kim vô địch, đại diện của bóng đá Việt Nam là Becamex Bình Dương đã xuất sắc vượt qua vòng bảng để tiến vào vòng bán kết gặp CLB Boeung Ket Angkor của Campuchia. Trận đấu sẽ được diễn ra tại sân vận động Hàng Đẫy vào ngày 6/12 tới đây.

Giải bóng đá Toyota: Becamex Bình Dương có mặt ở bán kết Poster Gi-i bóng -á Toyota các CLB vô --ch qu-c gia khu v-c sông Mekong 2015.jpgTrận bán kết giữa CLB Becamex Bình Dương và CLB Boeung Ket Angkor của Campuchia sẽ diễn ra vào ngày 6/12 tới.

Đối thủ của CLB Becamex Bình Dương lần này là một đại diện đến từ Campuchia sau khi xuất sắc vượt qua 2 đại diện của Lào và Myanmar là Lao Toyota và Yangon United, để dành chiếc vé vào bán kết.

Mùa thi đấu thứ 2 của giải đấu được diễn ra, TOYOTA một lần nữa tiếp tục khẳng định hỗ trợ cho sự phát triển bóng đá trên thế giới nói chung cũng như tại khu vực sông Mê Kông nói riêng khi trở thành nhà tài trợ chính thức cho giải đấu năm nay.

Đại diện ban tổ chức giải bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông  - Ông Yoshiyuki Kita, Tổng trưởng ban, Công ty Toyota Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Với việc tiếp tục tài trợ cho Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông , Toyota thể hiện cam kết hỗ trợ cho sự phát triển bóng đá của các quốc gia thuộc khu vực sông Mekong. Chúng tôi rất ấn tượng với các CLB tham gia giải đấu và tôi hy vọng sẽ có những trận đấu thật đẹp mắt trong mùa giải năm nay.”

Vé vào cửa xem trận bán kết sẽ được bán tại sân hoặc quy đổi tờ rơi lấy vé. Thời gian đổi tờ rơi từ 14:00 ngày 6/12/2015 tại 4 cửa của sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội. Số lượng Giấy mời có hạn, ban tổ chức sẽ dừng chương trình đổi tờ rơi khi hết giấy mời.

Bên cạnh trận bán kết, tất cả người hâm mộ bóng đá khi tới sân vận động Hàng Đẫy sẽ có cơ hội tham dự Chương trình bốc thăm trúng thưởng với mã số bốc thăm được in sẵn trên vé vào xem các trận thi đấu, được tổ chức trong thời gian trước trận đấu và trong giờ nghỉ giữa các hiệp đấu. Phần thưởng dành cho 40 khán giả may mắn nhất sẽ là một chuyến đi Thái Lan trọn gói để xem trận chung kết.

Cùng với đó là chương Chương trình biểu diễn ca nhạc tại sân với sự góp mặt của các nghệ sĩ: Nhóm F Band, Hoàng Thùy Linh, Khắc Việt, Biên đạo John Huy Trần và vũ đoàn. Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc ấn tượng cùng Toyota Mekong Club Championship 2015” trên Facebook Fanpage của chương trình: ToyotaVietnamFootball với giải thưởng là: 10 cơ hội đi Thái Lan trọn gói để xem trận Chung kết vào ngày 20/12/2015. Tham gia Mini Game Dự đoán tỉ số các trận đấu trong khuôn khổ Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia Khu vực sông Mekong 2015 với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm