17:54  | 

Cận cảnh Maserati GranTurismo Sport chính hãng vừa về Việt Nam

Mẫu Maserati GranTurismo Sport chính hãng vừa về Việt Nam sở hữu khối động cơ V8 4.7 lít sản sinh công suất 460 mã lực, mô-men xoắn 490Nm được truyền đến hộp số tự động 6 cấp, xe tăng tốc từ 0-100Km/h mất 4,8 giây với vận tốc tối đa 298 km/h.

Maserati GranTurismo Sport là mẫu xe Coupe thể thao 2 cửa nhưng 4 chỗ ngồi. Xe được thiết kế từ phiên bản Quattroporte V với ngoại hình thể thao và hiện đại hơn.

Cận cảnh Maserati GranTurismo Sport chính hãng vừa về Việt Nam Maserati_Granturismo_S(46).jpgMaserati GranTurismo Sport. 

Về ngoại thất, phần đầu xe được thiết kế với lưới tản nhiệt hình bầu dục mang phong cách truyền thống với hai cửa hút khí lớn hiện đại cải thiện luồng không khí vào động cơ và làm mát hệ thống phanh phía trước. Ở phần sau của xe được thiết kế nổi bật với một số chi tiết như đèn hậu được tích hợp 69 bóng LED trải dài với hệ thống hai ống xã hai bên hình bầu dục với phần viền xung quanh được bọc bằng carbon.

GranTurismo Sport có hệ thống khung được làm bằng nhôm nguyên khối nhằm giảm trọng lượng xe xuống còn 1.780 kg nhưng vẫn đảm bảo độ cứng và an toàn cho người ngồi bên trong xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép 20 inch với phanh đĩa Brembo làm nổi bật cá tính thể thao của xe.

Về không gian nội thất, GranTurismo Sport mang lại sự thoải mái kèm với một chút sự sang trọng và thể thao. Các ghế ngồi được bọc chất liệu da Alcantara cao cấp màu xám trắng với viền chỉ đỏ chạy dọc và logo hình “Cây đinh ba” nằm phía trên và nhiều chi tiết được bọc carbon như trên vô-lăng, cần gạt số, …. Vô-lăng 3 chấu đậm chất thể thao với các nút bấm điều khiển đơn giản, phía sau là cần lẫy số đi kèm với năm chế độ lái là Auto Normal, Sport Auto, Manual Normal, Sport và Manual Ice.

Cận cảnh Maserati GranTurismo Sport chính hãng vừa về Việt Nam Maserati_Granturismo_Sport (29).jpg

Maserati Việt Nam vẫn chưa công bố giá của phiên bản GranTurismo Sport nhưng xe có giá khoảng 134.000 USD tại thị trường Mỹ.

>> Chi tiết Maserati GranTurismo Sport vừa về Việt Nam

Thành Nhơn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm