09:21  | 

Chevrolet trình làng Colorado High Country Storm

GM Thái Lan vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Chevrolet Colorado High Country Storm với một số thay đổi ở ngoại thất tại triển lãm GIIAS Surabaya 2015.

Để phân biệt với phiên bản High Country tiêu chuẩn, Storm thể hiện sử độc quyền qua cách sử dụng màu đen trên nhiều chi tiết ngoại thất. Bao gồm đèn pha, lưới tản nhiệt, nắp capo, cột B và thanh thể thao có huy hiệu High Country. Trong khi cản sau, nẹp hông và bậc cửa có màu Anthracite. Thân xe là sự xuất hiện của dòng chữ Storm kết hợp la-zăng hợp kim 18 inch 6 chấu. 

Chevrolet trình làng Colorado High Country Storm Chevrolet_Colorado_High_Country_Storm (1).jpgChevrolet Colorado High Country Storm.

Bên trong, Chevrolet Colorado High Country Storm không có bất cứ sự thay đổi nào. Vẫn là nội thất da màu nâu cao cấp và hệ thống thông tin giải trí quen thuộc Chevrolet MyLink, hiển thị trên màn hình cảm ứng 7 inch.

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ Turbo diesel 2.8L Duramax, công suất 200 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và tùy chọn hệ dẫn động 2WD và 4WD.

Tại thị trường Thái Lan, Chevrolet Colorado High Country Storm có giá bán 999.000 baht (tương đương 27.700 USD) cho bản 2WD và 1.059.000 baht (tương đương 29.370 USD) cho bản 4WD. Xe tiếp tục được sản xuất tại nhà máy GM Rayong - Thái Lan và là đối thủ của Toyota Hilux Revo TRD và Ford Ranger Wildtrak.

>> Xem thêm ảnh Chevrolet Colorado High Country Storm

T.A (TTTĐ)

Ảnh: Indianautosblog

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm