16:05  | 

Chiếc xe Mercedes thứ 15 được bàn giao cho hệ thống khu nghỉ dưỡng Vinpearl

Trong tháng 11/2015, nhà phân phối chính hãng Vietnam Star Hà Nội đã bàn giao hai chiếc Mercedes-Benz S 400 tới khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Ha Long Bay Resort.

Tính đến thời điểm này, hệ thống khu nghỉ dưỡng Vinpearl thuộc tập đoàn Vingroup đã sở hữu tổng cộng 15 xe Mercedes-Benz cho dịch vụ đưa đón cao cấp của mình.

Chiếc xe Mercedes thứ 15 được bàn giao cho hệ thống khu nghỉ dưỡng Vinpearl mercedes-vinpearl (1).jpgMercedes-Benz S400.

Trong những năm gần đây, 13 xe Mercedes-Benz (E-Class và S-Class) đã được trao cho hệ thống khu nghỉ dưỡng của Vinpearl ở Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. Tiếp nối thành công của chuỗi resort, sự ra đời của Vinpearl Hạ Long Bay tiếp tục đồng hành cùng đội ngũ xe đưa đón cao cấp mang thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”.

Tọa lạc trên Đảo Rều, Vinpearl Ha Long Bay Resort với vị trí độc nhất vô nhị: khu nghỉ dưỡng 04 mặt hướng biển với kiến trúc đẹp như một tòa lâu đài bên bờ vịnh Hạ Long. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng 5 sao trải rộng trên diện tích hơn 78.000 mét vuông với 370 phòng nghỉ sang trọng, các tiện nghi cao cấp và phòng hội nghị quy mô lớn. Từ khu nghỉ dưỡng, các du khách có thể dễ dàng nhìn ngắm Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên Thế giới được UNESCO công nhận.

Chiếc xe Mercedes thứ 15 được bàn giao cho hệ thống khu nghỉ dưỡng Vinpearl mercedes-vinpearl (2).jpgKhu nghỉ dưỡng Vinpearl Ha Long Bay.

S-Class thế hệ hiện tại được đánh giá là ‘chiếc xe tốt nhất thế giới’ với những công nghệ tiên phong, độ an toàn vượt trội và sự sang trọng.

S-Class thế hệ mới là chiếc xe đầu tiên trên thế giới không hề sử dụng bóng đèn dây tóc, mà thay vào đó là 500 đèn LED. 300 đèn LED được sử đụng để chiếu sáng trong khoang nội thất có thể tạo ra tới 7 sắc màu kì ảo. Cụm đèn trước Full LED thông minh và hệ thống hỗ trợ tầm nhìn ban đêm Night View Assist Plus đảm bảo không có bất cứ điều gì nằm ngoài tầm kiểm soát của người lái. Hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc than hoạt tính cao cấp và chức năng ion hóa oxi mang lại bầu không khí trong lành và dễ chịu cho khoang nội thất của S-Class.

Thêm vào đó, tùy theo sở thích và tâm trạng, hành khách còn có thể lựa chọn 1 trong 4 hương nước hoa thơm mát được điều chế bởi chuyên gia mùi hương Marc Vom Ende. Hành khách luôn dễ dàng tìm được điểm đến mong muốn của mình với hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm