12:26  | 

Chốt lịch diễn ra Triển lãm mô-tô, xe máy đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Triển lãm mô-tô, xe máy sẽ được tổ chức với sự tham gia của 5 thành viên của Hiệp hội các nhà sản xuất Xe máy Việt Nam (Honda, Piaggio, Suzuki, SYM và Yamaha) cùng các đơn vị nhập khẩu xe máy chính hãng và công nghiệp phụ trợ.

Cụ thể, Triển lãm mô-tô, xe máy đầu tiên diễn ra tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 07/04 đến 10/04/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Chốt lịch diễn ra Triển lãm mô-tô, xe máy đầu tiên tại Việt Nam Honda_AB (2).jpgNhững sản phẩm nổi bật như Air Blade sẽ xuất hiện tại Triển lãm mô-tô, xe máy đầu tiên ở Việt Nam.

Sự kiện không chỉ đánh dấu sự ra mắt của VAMM với công chúng mà còn tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp giúp khách hàng tham gia trải nghiệm những mẫu xe mới nhất, những công nghệ tiên tiến nhất, từ đó đưa ra lựa chọn tiêu dùng đúng đắn. Mang thông điệp “Cùng chinh phục đỉnh cao - Ride high! Together”, triển lãm sẽ mang đến các mẫu xe ứng dụng và các mẫu xe ý tưởng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, kết hợp với các hoạt động tương tác hấp dẫn hứa hẹn sẽ trở thành một bữa tiệc hoành tráng, được mong đợi nhất trong năm dành cho những người đam mê mô-tô, xe máy.

Nhân vật chính của sự kiện sẽ là các mẫu xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới và hoạt động lâu năm ở Việt Nam như Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha và các thương hiệu nhập khẩu xe máy chính hãng, được trưng bày trên diện tích 6.000m2 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Nhằm gia tăng tính tương tác với khách hàng, Triển lãm liên tục tổ chức các hoạt động bên lề hấp dẫn như biểu diễn mô-tô, xe máy, lái thử xe, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách tham quan.

Ban tổ chức Triển lãm mô-tô, xe máy Việt Nam 2016 sẽ dành riêng sáng ngày 07/04 để đón tiếp báo chí và mở cửa rộng rãi cho khách tham quan từ 1h chiều cùng ngày. Triển lãm sẽ tiếp tục đón khách từ 9h sáng đến 18h chiều hàng ngày từ 08/04 đến hết ngày 10/04/2016. Dự kiến Triển lãm sẽ thu hút 100.000 lượt khách tham quan.

Minh Đức (TTTĐ)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm