12:33  | 

Khách hàng chia sẻ chuyện mua xe Peugeot

Nhiều người đi xe Peugeot tỏ ra hài lòng về chất lượng, khả năng vận hành của xe cũng như các dịch vụ hậu mãi từ Thaco.

Lời khen từ khách hàng

Tối qua (23/12/2015), tại khách sạn Hilton Opera – Hà Nội, Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải – Thaco đã tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng và Giới thiệu xe Peugeot 208 phiên bản mới” với sự tham dự của 120 khách hàng thân thiết tại Bắc Bộ.

Tại buổi Lễ trang trọng nhưng cũng rất ấm cúng, nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng của mình đối với những chiếc xe Peugeot cũng như chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng của Thaco.

Khách hàng chia sẻ chuyện mua xe Peugeot anh-2.jpgNhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng của mình đối với những chiếc xe Peugeot

Ông Đỗ Minh Tuấn (người đang sở hữu chiếc xe 3008) chia sẻ: “Khi mua một chiếc xe, có rất nhiều tiêu chí để người ta lựa chọn. Tôi chọn Peugeot không chỉ đơn thuần là tôi thích thương hiệu này mà còn ở chất lượng xe tốt, cảm giác lái thoải mái, hình thức thì đẹp tinh tế”.

“Xe 3008 của tôi bị mất đôi gương. Tôi gọi điện đến bộ phận dịch vụ và được thay thế chỉ sau 3 ngày, với mức giá hợp lý. Đó là điều tôi cảm thấy hài lòng vì đi xe châu Âu sợ nhất là lúc cần bảo dưỡng, thay thế phụ tùng phải chờ rất lâu” – ông Tuấn nói thêm.

Ông Thái (người đang là chủ nhân của chiếc Peugeot 508) cho rằng: “Lúc đầu tôi quyết định mua 508, nhiều người gàn vì tầm 1,5 tỷ có quá nhiều xe để mình chọn. Song tôi vẫn mua và khi đã chạy được gần 1 năm, tôi thấy mình đã quyết định đúng. Xe đi rất sướng, nhiều tiện nghi và nom rất sang trọng. Và cái quan trọng nhất là được Thaco bảo hành, bảo dưỡng thì vô cùng yên tâm”.

Bà Trần Bạch Yến (Hoàn Kiếm, Hà Nội) – người vừa nhận chiếc chìa khóa của Peugeot 208 mới tâm sự: “Mọi người cứ bảo tôi bỏ ra gần 900 triệu để mua một chiếc xe nhỏ là không hợp lý. Tôi thì nghĩ khác. Giá cao hơn nhưng trang bị trên 208 thì “ăn đứt” các đối thủ. Làm gì có chiếc xe nhỏ nào ở Việt Nam mà lại xuất hiện các tiện nghi như cửa sổ trời, kiểm soát hành trình khi lái xe, hỗ trợ đỗ xe, đèn liếc, ghế sưởi… Trước khi quyết định mua xe tôi cũng đã được lái thử. Với cá nhân tôi, khó chiếc xe nhỏ nào “bì” được khả năng vận hành của Peugeot 208 trong phố”.

Nỗ lực đẩy mạnh thương hiệu

Chính thức trở lại Việt Nam vào cuối năm 2013, thương hiệu xe hơi đến từ Pháp - Peugeot đã và đang chứng tỏ được sức hút với người tiêu dùng trong nước bằng những dòng sản phẩm thân thiện và giá cả cạnh tranh.

Khách hàng chia sẻ chuyện mua xe Peugeot Peugeot-208-5.jpgDải sản phẩm của Peugeot ngày càng đa dạng tại thị trường Việt Nam

Dải sản phẩm liên tục gia tăng với: Peugeot 3008, Peugeot 508, Peugeot 208… đã góp phần khẳng định được vị thế của thương hiệu Peugeot trên thị trường. Tính riêng 11 tháng năm 2015 đã có gần 500 chiếc xe Peugeot được trao tới tay khách hàng, gấp 6 lần doanh số cùng kỳ 2014 – một con số được xem là khích lệ rất lớn đối với thương hiệu Peugeot tại Việt Nam.

Với mong muốn mang đến cho Khách hàng dịch vụ chăm sóc Toàn diện, Đẳng cấp với sự hài lòng cao nhất, trong 2 năm qua, Thaco đã và đang xây dựng chiến lược phát triển dài hạn và bền vững cho thương hiệu Peugeot tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Thaco luôn chú trọng đến việc nâng cao giá trị phục vụ khách hàng thông qua hệ thống showroom 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng) với trang thiết bị theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Tính từ thời điểm ra mắt thương hiệu Peugeot đến nay, đã có 8 showroom Peugeot trải đều khắp cả nước và trở thành thương hiệu xe châu Âu có tốc độ phát triển hệ thống phân phối nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Khách hàng chia sẻ chuyện mua xe Peugeot autodaily-showroom-peugeot-(4).jpgRiêng tại khu vực Bắc Bộ, đã có 4 showroom Peugeot tại Hà Nội, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Nghệ An

Riêng tại khu vực Bắc Bộ, đã có 4 showroom Peugeot tại Hà Nội, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Nghệ An và sắp tới sẽ mở rộng đến các tỉnh thành khác, giúp cho khách hàng có cơ hội tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ của Peugeot một cách thuận tiện nhất.

Thế Đạt (TTTĐ)

Tags: PeugeotTHACO

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm