16:12  | 

Maserati tiết lộ giá bán Levante trước ngày ra mắt

Giá bán khởi điểm của Maserati Levante sẽ cao hơn 10% so với “người anh em” Ghibli sau khi mở bán chính thức vào tháng 12 sang năm.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Auto Express mới đây, ông Peter Denton, Giám đốc khu vực của Maserati Bắc Âu đã tiết lộ: “Maserati Levante sẽ có giá bán cao hơn 10% so với mức giá khởi điểm của Ghibli.”

Maserati tiết lộ giá bán Levante trước ngày ra mắt Maserati_Levante.jpgMaserati Levante được phát triển dựa trên mẫu xe ý tưởng Kubang.

Theo đó, tại thị trường Anh Quốc, mẫu SUV Maserati Levante sẽ có mức giá khoảng 55.000 bảng do giá bán khởi điểm của Ghibli là 49.160 bảng. Và tại thị trường Mỹ là 77.660 USD khi một chiếc Ghibli có mức giá 70.600 USD. Giá bán này gần như tương đương với hai đối thủ Porsche Cayenne và Range Rover Sport.

Levante là niềm hi vọng lớn đối với doanh số của Maserati trên toàn cầu, do nhu cầu của khách hàng đối với hai dòng xe chủ lực Ghibli và Quattroporte đang giảm dần. Levante sẽ có mặt tại triển lãm Geneva tháng 3 sang năm trước khi bán ra vào tháng 12.

Thương hiệu “cây đinh ba” cũng đang trong quá trình mở rộng mạng lưới đại lý của mình tại Anh Quốc để phục vụ nhu cầu của khách hàng mà hãng dự kiến. Do doanh số có thể sẽ tăng thêm 3000 xe hàng năm. “Chúng tôi hiện đang có 18 đại lý tại Anh Quốc và sẽ sớm nâng con số này lên 19 trước khi đưa lên con số 26 ngay khi chúng tôi có thể” - ông Peter Denton cho biết.

Không chỉ tại Anh Quốc, Maserati cũng đang rất lạc quan khi công bố doanh số dự kiến là 70.000 xe trên toàn cầu vào năm 2018. Sau sự ra đời của Levante, cái tên tiếp theo ra đời sẽ là Alfieri nhằm thay thế GranTurismo và GranCabrio.

T.A (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm