14:54  | 

Mazda CX-4 lộ diện trên đường thử

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu SUV Mazda CX-4 vừa được các tay săn ảnh tại Nhật ghi lại với nhiều chi tiết ngoại thất khá giống mẫu concept Koeru.

Theo nhiều chuyên gia xe hơi tại Nhật Bản, khả năng cao Mazda CX-4 sẽ được giới thiệu trong năm 2016 trước khi thế hệ tiếp theo của người anh em CX-5 lộ diện vào năm sau đó. Dựa vào những hình ảnh đầu tiên này có thể thấy, CX-4 được phát triển gần như hoàn toàn dựa trên mẫu concept Koeru từng được giới thiệu hồi tháng 9.

Mazda CX-4 lộ diện trên đường thử Mazda-Koeru-based-CX-4-front-quarter-low-snapped copy.JPGMazda CX-4 sẽ được phát triển dựa trên mẫu concept Koeru.

Cũng giống như những người anh em của mình, CX-4 sẽ vẫn được phát triển dựa trên ngôn ngữ thiết kế KODO. Lưới tản nhiệt 4 nan với logo đặt trên 2 nan cao nhất, đèn pha công nghệ LED, dải LED chạy ngày sắc sảo, đèn sương mù boomerang nhỏ. Trong khi đó đuôi xe không có nhiều khác biệt với mẫu Koeru, ống xả đơn đặt hai bên, đèn hậu chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng cũng sử dụng công nghệ LED.

Tiến vào bên trong, nội thất của CX-4 được chia sẻ khá nhiều từ đàn anh CX-9 2016 vừa ra mắt tại Los Angeles Motor Show 2015. Một màn hình đa phương tiện đặt nhô cao tích hợp hệ thống giải trí Mazda Connect Freestanding, vô-lăng thể thao 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng, ...

Mazda CX-4 lộ diện trên đường thử Mazda-Koeru-based-CX-4-steering-wheel-snapped.jpg Mazda CX-4 lộ diện trên đường thử Mazda-Koeru-based-CX-4-interior-snapped copy.jpg Nội thất bên trong xe được chia sẻ nhiều từ đàn anh CX-9 2016

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về thông số kĩ thuật của xe tuy nhiên theo chuyên gia dự đoán, CX-4 sẽ được chia sẻ động cơ từ người anh em CX-5. Cụ thể sẽ là 2 lựa chọn động cơ xăng SKYACTIV gồm 2.0L sản sinh 155 mã lực và 2.5L sản sinh 184 mã lực đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm