06:00  | 

Mercedes-AMG GT S Edition 1 thứ 2 ra biển trắng tại Việt Nam

Chiếc Mercedes-AMG GT S Edition 1 chính hãng thứ 2 tại Việt Nam xuất hiện tại thành phố cảng Hải Phòng với chiếc biển trắng Hà Nội.

Đây chính là chiếc Mercedes-AMG GT S Edition thứ 2 tại Việt Nam được hoàn thành đăng kí đăng kiểm để ra biển trắng sau chiếc màu đen tại Sài Gòn. Cách đây chưa lâu, siêu xe này từng được đại lý Mercedes-Benz chi nhánh Hải Phòng bàn giao cho một nữ đại gia ở đây tuy nhiên hiện tại xe lại được đăng kí đăng kiểm biển Hà Nội.

Mercedes-AMG GT S Edition 1 khác biệt với phiên bản thường nhờ vào gói nâng cấp carbon cả nội và ngoại thất. Phần mui trên phiên bản thường là loại kính panorama đã được thay bằng loại carbon cho trọng lượng nhẹ hơn. Một số chi tiết khác trên phiên bản thường cũng được thay thế bằng gói nâng cấp làm từ carbon như ốp hốc gió 2 bên thân xe, ốp gương chiếu hậu, ốp phần dưới cản sau và chụp ống xả kép.

Mercedes-AMG GT S Edition 1 thứ 2 ra biển trắng tại Việt Nam mercedes AMG GT S (5).JPG

Ngoài ra, một chi tiết khác giúp người xem có thể dễ dàng phân biệt phiên bản này với phiên bản thường chính là cánh gió lớn phía sau được gắn cố định thay vì điều chỉnh điện như trên bản thường. Bên trong cabin phiên bản GT S Edition 1 cũng có thêm gói nâng cấp carbon tại một số chi trên bảng táp-lô, bệ trung tâm và bậu cửa ra vào.

Mercedes-AMG GT S Edition 1 thứ 2 ra biển trắng tại Việt Nam mercedes AMG GT S (2).jpg

Ngoài carbon, một số chi tiết khác bên trong xe cũng được bọc vật liệu da Nappa và DYNAMICA cao cấp, xen lẫn viền chỉ đỏ thể thao. Vô-lăng của GT S Edition 1 được khắc logo "AMG/Edition 1" nhằm phân biệt phiên bản này với bản thường. Trang bị hiện đại bên trong siêu xe này gồm hệ thống giải trí Comand Online tích hợp màn hình lớn 8,4 inch cùng dàn âm thanh vòm Burmester tiêu chuẩn 10 loa, công suất 640 W được nâng cấp lên loại Burmester High End 11 loa, công suất 1000 W.

Mercedes-AMG GT S Edition 1 thứ 2 ra biển trắng tại Việt Nam mercedes AMG GT S (7).JPG

AMG GT S Edition 1 sử dụng động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép với tên mã là M178. Động cơ này được Mercedes ưu ái trang bị những công nghệ hiện đại nhất thừa hưởng từ đội đua của mình. Công suất tối đa 503 mã lực ở 6.000 vòng/phút và 650 Nm ở 1.750 vòng/phút tăng 47 mã lực và 50 Nm so với bản thường. Khối động cơ này đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp, 4 chế độ: Comfort, Sport, Sport Plus, và Race. Xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây và đạt tốc độ tối đa 310 km/h.

Tại Việt Nam, Mercedes-AMG GT S Edition 1 được phân phối chính hãng với giá hơn 8,5 tỷ đồng trong khi phiên bản thường là hơn 8,2 tỷ đồng.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ảnh: Trần Ngọc

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm