16:04  | 

Mercedes-Benz SLC 2017 chính thức trình làng

Mercedes-Benz vừa chính thức vén màn mẫu roadster SLC 2017 trước thềm triển lãm ôtô quốc tế Bắc Mỹ diễn ra vào tháng tới.

Là phiên bản nâng cấp của SLK và được đặt theo quy tắc gọi tên mới, SLC sở hữu cản trước mới, lưới tản nhiệt điều chỉnh, cụm đèn pha thay đổi tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày. Ngoài ra, xe cũng có cản sau thể thao hơn, cụm đèn hậu LED và hệ thống ống xả kép phong cách.

Mercedes-Benz SLC 2017 chính thức trình làng mercedes-benz-slc (13).jpgMercedes-Benz SLC 2017.

Bên cạnh đó, mui cứng có thể dịch dịch chuyển trên SLC được cải tiến và đóng mở ở tốc độ tối đa lên tới 40 km/h.

Trong khi đó, không gian nội thất vẫn giữ nguyên ngoại trừ vô-lăng thể thao mới, cụm điều khiển điều chỉnh và các chi tiết bằng nhôm. Các nhà thiết kế còn thêm chất liệu da Nappa cũng như hệ thống thông tin giải trí COMAND mới với màn hình 7 inch độ phân giải cao.

Mercedes-Benz SLC 2017 chính thức trình làng mercedes-benz-slc (12).jpg

Tại Mỹ, Mercedes-Benz SLC sẽ có 2 tùy chọn động cơ. Bản SLC300 entry-level sử dụng loại tăng áp 2.0L 4 xy-lanh, công auats 241 mã lực, mô-men xoắn 369 Nm. Đi kèm hộp số tự động 9 cấp, xe có khả năng tăng tốc từ 0-96km/h trong 5,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 209 km/h.

Tiếp đến là Mercedes-AMG SLC43 với động cơ twin-turbo 3.0L V6, công suất 362 mã lực, mô-men xoắn 520 Nm. Model này kém uy lực hơn SLK55 AMG hiện hành nhưng lại tăng tốc tốt hơn, từ 0-96km/h trong 4,6 giây và tốc độ giới hạn điện tử 250 km/h.

Mercedes-Benz SLC trang bị hệ thống DYNAMIC SELECT tiêu chuẩn với các chế độ Comfort, Sport, Sport+, Eco và Individual. Hệ thống này điều chỉnh động cơ, hộp số, cơ cấu lái và hệ thống treo.

Một tính năng đáng chú ý trên SLC là camera lùi và hệ thống hỗ trợ phanh chủ động mới, cảnh báo người lái nếu có va chạm sắp xảy ra. Nếu người lái không kịp phản ứng, hệ thống sẽ tự động áp dụng phanh để ngăn ngừa hoặc giảm tác động của va chạm.

Theo kế hoạch, Mercedes-Benz SLC 2017 sẽ bán ra tại Mỹ vào mùa xuân tới với giá bán công bố gần thời điểm ra mắt.

>> Xem thêm ảnh Mercedes-Benz SLC 2017

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm