07:05  | 

Mua xe sang cũ chất lượng tốt ở đâu?

Để đảm bảo mua được một chiếc xe đã qua sử dụng với chất lượng như mới, người tiêu dùng nên tìm đến các salon ôtô uy tín. Đặc biệt với dòng xe sang như Mercedes-Benz, khách hàng phía Bắc có thể dễ dàng mua xe đã qua sử dụng chính hãng - Proven Exclusivity Mercedes-Benz- tại Haxaco Hà Nội.

Khi sở hữu chiếc xe tại Haxaco Hà Nội, bạn hoàn toàn yên tâm vì xe đã được kiểm tra tại Trung tâm dịch vụ ủy quyền thỏa mãn 110 điểm kỹ thuật toàn diện, thời gian sử dụng xe trước đó không quá 05 năm hoặc 100.000 km, xe không có hư hại do tai nạn, được bảo hành chính hãng 12 tháng không giới hạn số km.

Mua xe sang cũ chất lượng tốt ở đâu? haxaco-hanoi (2).JPG

Có thể nói, các dòng xe của Mercedes-Benz không chỉ mang lại cho chủ sở hữu sự sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp mà chủ sở hữu còn được hưởng dịch vụ hậu mãi cao cấp xứng tầm. Khác với nhiều loại xe khác, khách hàng mua xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng vẫn hoàn toàn an tâm vì chiếc xe thân yêu của bạn luôn được chăm sóc tận tình, chu đáo.

Mới đây, Haxaco lại triển khai chương trình ưu đãi rầm rộ cho chủ xe Mercedes-Benz sử dụng dịch vụ dịp cuối năm. Cụ thể, từ ngày 01-31/12/2015, Mercedes-Benz Haxaco Hà Nội triển khai chương trình “Ưu đãi mừng Giáng Sinh và Năm mới 2016” tại Trung tâm dịch vụ 46 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Mua xe sang cũ chất lượng tốt ở đâu? haxaco-hanoi (1).JPGTừ ngày 01-31/12/2015, Mercedes-Benz Haxaco Hà Nội triển khai chương trình “Ưu đãi mừng Giáng Sinh và Năm mới 2016” tại Trung tâm dịch vụ 46 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Theo đó, ưu đãi dành cho chủ sở hữu xe gồm có: Kiểm tra xe miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật (Kiểm tra hệ thống điện bằng máy chẩn đoán Star Diagnosis; Kiểm tra hệ thống gầm, hệ thống treo, hệ thống điều hoà, các dung dịch, lốp và áp suất lốp); Ưu đãi 30% dầu động cơ, 25% nước làm mát, 5% phụ tùng chính hãng và Quà tặng Noel. Để tiết kiệm thời gian chăm sóc xe, khách hàng nên liên hệ đặt chỗ trước 01 ngày với Trung tâm dịch vụ 46 Láng Hạ, Hà Nội – Hotline 091 538 4646.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm