09:38  | 

Rò rỉ hình ảnh nội thất Mercedes E-Class 2016

Những hình ảnh nội thất được cho là thế hệ mới của mẫu sedan hạng trung E-Class 2016 đã lộ diện với nhiều thay đổi rõ rệt

Mercedes-Benz E-Class 2016 sẽ được trang bị hệ thống NFC cho phép người lái sử dụng điện thoại thông minh của mình như là một chìa khóa và tích hợp hệ thống chống trộm đi kèm, hệ thống đỗ xe từ xa, tương tự trên BMW 7-Series mới. Phiên bản E-Class 2016 sẽ là đối thủ trực tiếp của BMW 5-Series 2016, Audi A6 và Jaguar XF mới.

Rò rỉ hình ảnh nội thất Mercedes E-Class 2016 Mercedes_E-Class_2016 (1).jpgNội thất của Mercedes-Benz E-Class 2016.

Bên dưới màn hình của hệ thống thông tin giải trí là bốn khe gió điều hòa hình tròn, hệ thống điều chỉnh điều hòa và một đồng hồ thời trang cỡ nhỏ được đặt trên cụm điều khiển trung tâm của xe. Ngoài ra, trên vô-lăng xe còn được trang bị các nút bấm cảm ứng đa chức năng cho người lái có thể điều chỉnh các chức năng của hệ thống thông tin giải trí tiện lợi hơn và hệ thống chỉnh ghế trước được đặt trên mặt trong của cửa kèm các nút bấm của hệ thống sưởi và dàn âm thanh vòm Burmester 3D tùy chọn.

Mercedes-Benz sẽ trình làng E-Class 2016 của mình tại triển lãm Detroit Auto Show 2016 được diễn ra vào đầu tháng 1 năm sau.

Thành Nhơn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm