16:20  | 

Trẻ trung và phong cách hơn với bộ phụ kiện đặc biệt mới dành cho Nissan Juke

Được trưng bày lần đầu tiên tại triển lãm ôtô Việt Nam tháng 10/2015 vừa qua, mẫu crossover cỡ nhỏ Nissan Juke với bộ phụ kiện thể thao mới đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khách tham quan.

Juke 2015 được Nissan Việt Nam giới thiệu hồi đầu tháng 1 năm nay. Ngoại thất xe được thiết kế lại mang đến một cái nhìn tươi mới, độc đáo, đầy phong cách cho phân khúc xe crossover nhỏ gọn. Phiên bản 2015 của Juke thể hiện sự linh hoạt của dòng xe thể thao cỡ nhỏ với tính an toàn và mạnh mẽ của dòng SUV. Từ cụm đèn pha và cụm đèn hậu thể thao cho đến chắn bùn rộng và bề thế, Nissan Juke nổi bật chính bởi thiết kế táo bạo của mình.

Trẻ trung và phong cách hơn với bộ phụ kiện đặc biệt mới dành cho Nissan Juke Nissan Juke 2015 (2).JPGNissan Juke 2015 với gói trang bị phụ kiện thể thao năng động

Nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Nissan Việt Nam giới thiệu gói phụ kiện tuỳ chọn cho ngoại hình của Juke bao gồm ốp trang trí gầm ba đờ xốc trước, ốp trang trí gầm ba đờ xốc sau, ốp trang trí đèn gầm, ốp trang trí đèn pha, tem trang trí Capo và cửa hậu, tem trang trí viền 4 cửa sổ, tem trang trí sườn xe, cánh lướt gió sau.

Juke với bộ phụ kiện mới, đã tô điểm thêm cho vẻ ngoài cá tính, thể thao và thể hiện sâu sắc cái tôi cá nhân của chủ xe.

Trẻ trung và phong cách hơn với bộ phụ kiện đặc biệt mới dành cho Nissan Juke Nissan Juke 2015 (5).JPGĐuôi xe nổi bật với tem trang trí, cánh lướt gió sau, ốp trang trí gầm ba đờ xốc sau

Ngoài gói trang bị khác biệt kể trên, xe vẫn sử dụng động cơ 1.6L (HR16DE) kết hợp với hộp số vô cấp điện tử (X-CVT) giúp phân phối công suất một cách mượt mà, khả năng lái xe tinh tế và tiết kiệm nhiên liệu. Công suất cực đại đạt 86kW (117PS) / 6000 rpm và mô-men xoắn cực đại đạt 158 Nm / 4000 rpm.

Trẻ trung và phong cách hơn với bộ phụ kiện đặc biệt mới dành cho Nissan Juke Nissan Juke 2015 (2)-1.JPG Trẻ trung và phong cách hơn với bộ phụ kiện đặc biệt mới dành cho Nissan Juke Nissan Juke 2015 (8)-1.JPG Trẻ trung và phong cách hơn với bộ phụ kiện đặc biệt mới dành cho Nissan Juke Nissan Juke 2015 (9).jpg Mặt trước cũng khác biệt với ốp cản, ốp trang trí đèn pha, tem trang trí trên nắp ca-pô.

Từ tháng 12/2015, Nissan Việt Nam chính thức phân phối bộ phụ kiện thể thao hoàn toàn mới dành cho những khách hàng yêu mến và lựa chọn Juke. Giá bán lẻ bộ phụ kiện: 25.000.000VNĐ (chưa bao gồm thuế VAT 10% và  công lắp đặt ).

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm