08:07  | 

Video: Mercedes S-Class 2018 lộ diện trên đường thử

3 chiếc S-Class phiên bản nâng cấp 2018 được phát hiện khi đang chạy thử tại một trung tâm của Mercedes trong tình trạng để lộ hoàn toàn các chi tiết ngoại thất.

Phiên bản Mercedes S-Class hoàn toàn mới được ra mắt lần gần đây nhất vào năm 2013. Tính cho đến nay, mẫu sedan hạng sang này vẫn chưa có một thay đổi lớn nào về thiết kế và công nghệ. Dựa theo những hình ảnh cũng như thông tin mới bị rò rỉ, hãng xe sang đến từ Đức dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe này vào năm 2017 sau khi đàn em E-Class 2016 hoàn toàn mới được trình làng vào năm sau.

Về thiết kế ngoại thất, S-Class 2018 không có nhiều thay đổi so với phiên bản hiện tại. Chính vì lý do đó nên ngay từ bây giờ, Mercedes đã không hề ngụy trang cho phiên bản này trong quá trình chạy thử nghiệm tại các trung tâm của mình. Sự khác biệt lớn nhất có thể dễ dàng nhận ra chính là hệ thống đèn pha phía trước cùng một lưới tản nhiệt thay đổi.

Đèn pha vẫn được giữ nguyên hình dạng giống như trên phiên bản hiện tại, thay đổi sẽ nằm ở phía bên trong. Kiểu đèn Multibeam LED được sửa đổi đôi chút, dải đèn LED DRLS chạy ngày dường như đã được chuyển từ trên xuống dưới. Ngoài ra lưới tản nhiệt của S-Class 2018 sẽ chỉ có 3 nan giống như trên mẫu siêu sang Maybach-S600 thay vì 4 nan như hiện tại.

Video: Mercedes S-Class 2018 lộ diện trên đường thử Mercedes S-Class 2018.jpg

Thiết kế nội thất bên trong chắc chắn cũng sẽ có một số điểm mới như màn hình đa phương tiện được sửa đổi, hệ thống thông tin giải trí COMAND. Theo một số nguồn tin, Mercedes đang cho thử nghiệm hệ thống kiểm soát cử chỉ trên phiên bản cập nhật của S-Class, điều mà BMW mới thực hiện với đối thủ của S-Class là 7-Series 2016 hoàn toàn mới.

S-Class 2018 nhiều khả năng sẽ sử dụng hộp số 9G-TRONIC thay thế cho 7G-TRONIC PLUS hiện hành. Ngoài ra, vẫn chưa có bất kì một thông tin nào về sự thay đổi khối động cơ bên trong xe.

Hoàng huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm