16:25  | 

Đã mắt với những màn trình diễn tại vòng loại Motul Stunt Fest 2016

Sáng nay (03/01/2016), 9 thí sinh khu vực phía Bắc đã tham gia tranh tài tại vòng loại Motul Stunt Fest 2016 để giành 6 tấm vé vào vòng chung kết diễn ra vào tháng 3 tại sân vận động Mỹ Đình.

Màn stunt gây ấn tượng của một trong các thí sinh tham gia vòng loại Motul Stunt Fest năm nay.

Có thể thấy, hoạt động biểu diễn Stunt đã ngày càng lan tỏa trong cộng đồng các bạn trẻ và trở thành một phong trào hoạt động thể thao bổ ích, thú vị. Mặc dù số lượng các bạn tham gia chưa nhiều nhưng so với cách đây vài năm thì đã có sự tiến bộ vượt bậc về quy mô cũng như chất lượng các vận động viên.

Đã mắt với những màn trình diễn tại vòng loại Motul Stunt Fest 2016 motul-stunt-fest.jpgMàn biểu diễn của một trong các thí sinh tham gia vòng loại Motul Stunt Fest khu vực phía Bắc. (ảnh: Ngọc Tuấn)

Cầu nối cho các Stunter chính là Motul Stunt Fest diễn ra thường niên từ năm 2013. Sự kiện này đã dần trở  thành một hoạt động thú vị dành cho giới trẻ có niềm đam mê biểu diễn xe mô-tô.

Đã mắt với những màn trình diễn tại vòng loại Motul Stunt Fest 2016 motul-stunt-fest-2.jpg

Trước thềm ngày hội Motul Stunt Fest 2016 diễn ra vào ngày 5-6/03/2016 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, hãng dầu nhớt Motul đã tổ chức 2 chương trình thi tuyển vòng loại ở Tp.HCM (12/12/2015) và Hà Nội (03/01/2016) để tìm ra những vận động viên xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết.

Đã mắt với những màn trình diễn tại vòng loại Motul Stunt Fest 2016 motul-stunt-fest-1.jpg9 thí sinh tranh tài tại vòng loại khu vực phía Bắc.

Các thí sinh tham gia vòng loại Motul Stunt Fest ngoài những gương mặt quen thuộc còn xuất hiện những thành viên mới, cho thấy sức lan tỏa của phong trào ngày càng mạnh. Bên cạnh đó, vòng loại năm nay còn mở rộng cho tất cả các loại xe máy chứ không giới hạn loại mô-tô phân khối lớn như trước đây.

Sau cuộc thi, Ban giám khảo đã chọn ra được 6 thí sinh có điểm số cao nhất để cùng 4 thí sinh được chọn trước đó ở khu vực phía Nam bước vào vòng chung kết tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình sắp tới.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm