06:25  | 

Chạm mặt Bentley Continental GT độ "siêu hầm hố" tại Hà Nội

Chiếc Bentley Continental GT nguyên bản trở nên hầm hố và ấn tượng hơn rất nhiều sau khi khoác lên mình bộ body kit Bentley GTC Wald.

Với gói trang bị Body Kit Bentley GTC Wald, chiếc Continental GT nguyên bản giờ đây trông hầm hố và mạnh mẽ hơn hẳn. Mặt trước của xe nổi bật với hốc hút gió trước được mở rộng, chóa đèn được sơn xanh hài hòa với màu thân xe, Lip cản trước và 2 mang cá 2 bên được ốp sợi carbon, hốc hút gió chứa đèn sương mù cũng được thiết kế lại.

Chạm mặt Bentley Continental GT độ Chiếc Bentley Continental GT độ khủng xuất hiện trên phố Hà Nội

Phía trên nắp capô của xe có thêm hai khe thoát gió làm mát động cơ. 2 bên đuôi xe tiếp tục xuất hiện thêm 2 mang cá nhỏ được ốp carbon nổi bật. Cản sau xe trở nên ấn tượng hơn với khá nhiều những đường gân uốn lượn nối liền, 2 chụp ống xả cũng được thiết kế lại trông hài hòa hơn với phần cản.

Chạm mặt Bentley Continental GT độ

Xe được trang bị bộ mâm hợp kim mạ chrome sáng 22 inch 10 chấu kép, cụm phanh phía trong được sơn lại có màu xanh nõn chuối. Một chi tiết khá ấn tượng khác ở chiếc xế độ này chính là cánh lướt gió màu đen ốp sợi carbon được gắn cố định ở đuôi xe.

Chạm mặt Bentley Continental GT độ

Cùng với gói độ khủng này, chiếc Bentley Continental GT còn được chuyển từ nước sơn trắng sang nước sơn xám mờ có khả năng chuyển màu ánh kim dưới ánh nắng mặt trời. Xe vẫn được trang bị khối động cơ W12 6.0L, 12 xi-lanh, công suất 552 mã lực đi kèm hộp số tự động 6 cấp hệ dẫn động 4 bánh.

Siêu xe Bentley độ siêu hầm hố này được nhóm thợ Việt lên ý tưởng và thi công trong khoảng thời gian 3 tháng. Ước tính chi phí để cho ra lò sản phẩm này vào khoảng 300 triệu đồng.

>> Xem ảnh chi tiết Bentley Continental GT độ "siêu hầm hố" tại Hà Nội

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm