14:18  | 

Chi tiết "siêu môtô" giá ngang Mercedes E200 tại Việt Nam

Chiếc Harley-Davidson Road Glide Ultra CVO sở hữu thiết kế Touring, sức mạnh 1.801 phân khối và được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá từ 1,876 tỷ đồng.

Phiên bản cải tiến của Road Glice Ultra CVO có mặt tại Việt Nam sở hữu thiết kế đầy phong cách nhờ những nỗ lực từ dự án phát triển sản phẩm Rushmore. Hiệu suất của xe được tập trung vào người lái giúp có thể cảm nhận và trải nghiệm những chuyến hành trình dài thoải mái nhất.

Chi tiết
Harley-Davidson Road Glice Ultra CVO phiên bản cải tiến có mặt tại Việt Nam sở hữu chiều dài 2.600mm, chiều cao yên xe 699mm, trọng lượng không tải 422mm.

Chi tiết
Bộ mâm hợp kim kích thước 17 inch phía trước kích thước 130/80B17 65H và kích thước 16 inch 180/65B16 81H ở phía sau.

Chi tiết

Những chi tiết mới trên Road Glice Ultra CVO bao gồm kính chắn gió được tạo ra bởi các kỹ sư Harley-Davidson với chiều cao 340mm, áp lực gió và lực cản của gió chỉ lướt qua vị trí người lái. Tay lái cũng được lắp đặt cao hơn so với mẫu Road Glide Special để tối ưu hóa khả năng quan sát.

Chi tiết
Phần đầu xe được trang bị một cặp đèn pha chiếu sáng hoàn toàn bằng LED.

Chi tiết
Chỗ ngồi với tựa lưng cho cả người lái và người ngồi sau được thiết kế thấp hơn, rộng hơn và dài hơn 25mm so với thế hệ trước.

Chi tiết
Giá để đồ phía sau được làm từ hợp kim bóng.

Chi tiết
Xe thừa hưởng rất nhiều ứng dụng từ dự án Rushmore và việc cải tiến công nghệ cũng là một trong những nền tảng chính để phát triển những dòng xe mới của Harley-Davidson.

Chi tiết
Cụ thể như giảm xóc trước được cải tiến, phanh ABS, chắn bùn thiết kế đẹp hơn, mâm xe với nhôm đúc cho trọng lượng nhẹ hơn. 

Chi tiết
Hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control) cũng được trang bị theo tiêu chuẩn.

Chi tiết
Road Glide Ultra CVO được trang bị hệ thống giải trí BOOM! Box 6.5 GT với màn hình cảm ứng, GPS, và kết nối Bluetooth.

Chi tiết
Bốn loa với kích thước 5.25-inch có khả năng phát âm được tối ưu hóa cho điều kiện chạy xe ồn ào, âm thanh có khả năng tự động điều chỉnh cùng hệ thống lọc âm cho chất lượng âm thanh tốt hơn.

Chi tiết
Hai đồng hồ Analog hiển thị thông tin chi tiết về tốc độ, vòng tua, ...

Chi tiết
Bình xăng gắn logo Harley-Davidson dập nổi có dung tích 22,7L.

Chi tiết
Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ Twin-Cooled™ High Output Twin Cam 110™ dung tích xi-lanh 1.801cc, mô-men xoắn cực đại 156 Nm tại 3.750 vòng/phút.

Chi tiết
Được phân phối chính hãng tại Việt Nam, Harley-Davidson Road Glide Ultra CVO có giá bán từ 1,876 tỷ đồng gần bằng giá của 1 chiếc ôtô hạng sang trung Mercedes E200.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm