08:46  | 

"Cơn sốt" SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography tại Việt Nam

Mặc dù có giá bán dao động từ 10,5 đến 12 tỷ đồng, cao hơn rất nhiều những mẫu SUV sang trọng khác trên thị trường hiện nay nhưng SVAutobiography liên tục được đưa về Việt Nam trong thời gian qua.

Sau "bão" Range Rover Autobiography Black Edition, các đại gia Việt lại tiếp tục bị mê hoặc bởi một mẫu SUV siêu sang khác cũng đến từ nhà Land Rover đó chính là Range Rover SVAutobiography. Vào thời điểm hiện tại đã có ít nhất 6 chiếc SVAutobiography được đưa về Việt Nam trong đó có cả chính hãng và không chính hãng.

Range Rover SVAutobiography đang tạo nên cơn sốt trong phân khúc SUV sang trọng tại Việt Nam.

SVAutobiography được phát triển dưới bàn tay của Special Vehicle Operations của Jaguar – Land Rover, chi nhánh chuyên đảm nhiệm những chiếc xe đặc biệt theo yêu cầu khách hàng. Mỗi chiếc xe được tạo ra đều có một số điểm đặc biệt không giống bất kì chiếc nào cùng phiên bản, đây chính là điểm tạo nên sức hút của mẫu SUV hạng sang này.


Khách hàng có thể lựa chọn ngoại thất một màu hoặc 2 màu khác nhau để tạo nên sự độc và lạ cho xe.

Ngoại hình của SVAutobiography khá giống với đàn em Autobiography Black Edition. Một số điểm khác biệt ở ngoại thất của xe có thể dễ dàng nhận ra như lưới tản nhiệt mạ chrome sáng bóng, dòng chữ Range Rover trên nắp ca-pô và phía sau được tinh chỉnh, hệ thống 4 ống xả thể thao, logo phiên bản SVAutobiography phía sau và vị trí tiếp giáp 2 cửa xe.

Đẳng cấp và độ siêu sang của xe được thể hiện chủ yếu bên trong nội thất. Gần như toàn bộ những gì tinh túy nhất mà Autobiography Black Edition được trang bị đều xuất hiện trên phiên bản này. Ngoài ra, để thể hiện đẳng cấp, một số chi tiết hiện đại và tiện nghi khác cũng được hãng xe Anh quốc trang bị thêm như  kệ tỳ tay cho 2 ghế trên được làm tách biệt, bàn đạp nhôm, cần số mới được làm từ nhôm đặc. Trong khi đó, hàng ghế sau được trang bị tủ lạnh chứa đồ và bàn chỉnh điện.

Để giúp khách hàng hài lòng hơn, hãng xe Anh quốc cũng cung cấp nhiều tuỳ chọn khác nhau như: tấm trượt sau khoang hành lý được làm bằng gỗ và nhôm cao cấp hoặc gói phụ kiện “Event Seating” gồm 2 ghế da Windsor phía cửa hậu của chiếc xe.

Tùy chọn độc đáo và đẳng cấp cho khách hàng khi đặt mua Range Rover SVAutobiography.

Tất cả những chiếc SVAutobiography có mặt tại Việt Nam hiện nay đều được trang bị khối động cơ V8 5.0L Supercharged, sản sinh ra công suất 550 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 680Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0 - 96km/h chỉ trong 5,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 225km/h. Sức mạnh này được truyền xuống các bánh xe qua hộp số ZF 8 cấp.

Với đẳng cấp và sự độc đáo của mình, Range Rover SVAutobiography đang cho thấy sức hấp dẫn vô cùng lớn của mình với những đại gia Việt khi chỉ trong thời gian ngắn đã có liên tiếp 6 chiếc được đưa về Việt Nam với giá bán dao động từ 10,5 đến 12 tỷ đồng.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm