06:15  | 

“Đếm” xe sang bị thiêu rụi trong đám cháy tại Sài Gòn

8 chiếc xe sang có tổng trị giá hơn chục tỷ đồng bao gồm 2 xe Bentley, 2 xe Mercedes, 1 Porsche, 1 Lexus, 1 BMW, 1 Land Rover bị thiêu rụi hoàn toàn trong vụ cháy gara Thần Châu tại 189 Cống Quỳnh, Q.1 (TP.HCM).

Theo báo cáo của đại diện garage Thần Châu với cơ quan chức năng, thời điểm xảy ra vụ cháy trong garage này có 14 ôtô đắt tiền. Khi ngọn lửa bùng phát dữ dội, biết không thể dập tắt, nhân viên của Thần Châu đã đưa ra ngoài 6 chiếc, còn lại 8 chiếc kể trên đã bị cháy rụi.

“Đếm” xe sang bị thiêu rụi trong đám cháy tại Sài Gòn gara-Than-Chau.jpg

Đại diện garage Thần Châu cho hay đây đều là xe của khách hàng gửi ở garage để bảo dưỡng, sửa chữa nên chưa thể thống kê được thiệt hại. Tuy nhiên, theo ước tính 2 chiếc Bentley Continental Flying Spur cũ có giá khoảng 6 tỷ đồng, chiếc Porsche Panamera cũ giá khoảng 4 tỷ.

Những xe sang bị cháy khác như Mercedes S500 giá 5 tỷ đồng, Lexus RX khoảng 3 tỷ, BMW X3 khoảng 3 tỷ đồng... Ngoài ra, tất cả trang thiết bị dùng để độ xe và những tài sản khác cháy cũng bị cháy hoàn toàn.

“Đếm” xe sang bị thiêu rụi trong đám cháy tại Sài Gòn gara-Than-Chau-3.jpg “Đếm” xe sang bị thiêu rụi trong đám cháy tại Sài Gòn gara-Than-Chau-2.jpg

Theo nhận định ban đầu nguyên nhân dẫn đến cháy do bất cẩn trong quá trình sửa chữa xe ôtô. Vị trí cháy phát sinh từ khu vực gara sửa chữa ôtô Thần Châu, sau đó lan ra toàn bộ nhà xưởng này và tiếp tục cháy sang cửa hàng buôn bán điện thoại Thế giới di động.

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm