09:05  | 

Harley-Davidson Việt Nam bàn giao xe thứ 500 đến tay khách hàng

Harley-Davidson Việt Nam vừa đã chính thức bàn giao đến tay khách hàng chiếc xe thứ 500 kể từ khi bước chân vào thị trường Việt hồi cuối năm 2013.

Hơn 2 năm sau khi chính thức có mặt tại Việt Nam, thương hiệu xe môtô phân khối lớn có lịch sử lâu đời của Mỹ đã bắt đầu gặt hái được những thành công đầu tiên. Thời điểm hiện tại, Harley-Davidson đã xây dựng và mở cửa được 2 đại lý chính hãng tại Hà Nội và Sài Gòn.

Harley-Davidson Việt Nam bàn giao xe thứ 500 đến tay khách hàng Harley-davidson  (7).jpgHarley-Davidson Việt Nam bàn giao xe thứ 500 đến tay khách hàng.

Chiếc Harley-Davidson chính hãng thứ 500 được bàn giao đến tay khác hàng Việt là mẫu xe đường trường Road Glice Ultra CVO. Thế hệ mới của Road Glice Ultra CVO sở hữu thiết kế đầy phong cách nhờ những nỗ lực từ dự án phát triển sản phẩm Rushmore, người lái cùng hành khách phía sau có thể cảm nhận và trải nghiệm những chuyến hành trình dài thoải mái nhất.

Harley-Davidson Việt Nam bàn giao xe thứ 500 đến tay khách hàng Harley-davidson  (4).jpg Harley-Davidson Việt Nam bàn giao xe thứ 500 đến tay khách hàng Harley-davidson  (5).jpg

Theo ông Lawson Dixon, Giám đốc Harley-Davidson of Saigon chia sẻ, thiết kế mới của Road Glide Ultra CVO chủ yếu dành cho người lái và người ngồi sau, thiết kế tập trung vào hiệu suất và vị trí ngồi thoải mái là một nỗ lực rất lớn. Ngoài ra, việc nâng cấp thêm kính chắn gió lớn hơn giúp Road Glide Ultra CVO thoải mái hơn và kiểm soát ổn định hơn trên những cung đường dài.

Harley-Davidson Việt Nam bàn giao xe thứ 500 đến tay khách hàng Harley-davidson  (2).JPG

Road Glide Ultra CVO thế hệ mới được trang bị khối động cơ Twin-Cooled™ High Output Twin Cam 110™ dung tích xi-lanh 1.801cc, mô-men xoắn cực đại 156 Nm tại 3.750 vòng/phút. Tại thị trường Việt Nam, siêu môtô này có giá lên đến 1,876 tỷ đồng.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm