08:00  | 

Hội nghị đại lý Kumho Tire 2016: khẳng định chất lượng "tốt hơn, luôn là thế"

Với chủ đề “Kumho Tire – Tốt Hơn, Luôn Là Thế”, hội nghị đại lý Công ty Kumho Tire Việt Nam (KTV) tổ chức ngày 12 – 13/01/2016 vừa qua tại The Hồ Tràm Grand Strip Resort diễn ra trong không khí thân mật nhưng náo nhiệt với nhiều hoạt động thú vị.

Theo dòng phát triển của KTV, năm 2013, Kumho ra mắt tại thị trường Việt Nam. Chỉ sau đó 1 năm, những dòng sản phẩm cao cấp hơn được ra mắt để khẳng định cam kết về dịch vụ và chất lượng của Kumho đối với người tiêu dùng Việt. Không dừng lại ở đó, năm 2015, Công ty tập trung ra mắt hàng loạt các sản phẩm được thiết kế với những tính năng, đặc thù độc đáo, dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Tổng giám đốc công ty TNHH Kumho Tire Việt Nam, ông Kim Hyun Ho chia sẻ: “Năm 2015 là năm đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Kumho Tire khi cho ra đời loạt sản phẩm nội địa hóa mới”. Theo đó, người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn cho nhiều mục đích sử dụng:

- Kumho Tire Việt Nam (KTV) cho ra đời loại lốp PorTran KC53 dùng cho dòng xe thương mại bền & chở nặng với gói bảo hiểm sử dụng 70,000 km hoặc 10 tháng (năm 2015). Ngoài ra, đối với xe taxi, còn có loại lốp xe siêu bền dành cho xe taxi SuperMile TX61 với thiết kế gai mới giúp tăng 30% quãng đường đi so với sản phẩm cùng loại.

- Đặc biệt, qua sự nghiên cứu tỉ mỉ về điều kiện đường xá tại Việt Nam, Kumho đã mang đến loại lốp xe SUV chinh phục mọi địa hình Road Venture AT51, nâng cao khả năng phanh và kiểm soát lái tốt, khối gai đối xứng chống đá cắt và tình trạng kẹt đá ở rãnh gai.

- Nhắm đến các đối tượng khách hàng cao cấp, Kumho cung cấp dòng lốp xe cao cấp cho tốc độ cao ECSTA PS31 với thiết kế tinh tế, mang đến những cảm nhận mới cho người sử dụng, đem lại an toàn khi lái xe ở tốc độ cao, giảm thiểu tiếng ồn và hỗ trợ điều khiển xe bạn một cách ổn định.

Hội nghị đại lý Kumho Tire 2016:  khẳng định chất lượng Tổng Giám đốc Kumho Tire Việt Nam - Ông Kim Hyun Ho phát biểu khai mạc hội nghị.

Đến với năm 2016 bằng chủ đề “Tốt Hơn, Luôn Là Thế”, KTV một lần nữa khẳng định và đánh dấu cột mốc đáng nhớ cho sự thành công về mặt sản phẩm, cũng như tốc độ tăng trưởng vượt bậc trong quy mô lẫn doanh số. Trong mặt trận kinh doanh, tiếp thị, công ty đã có những kế hoạch mới ưu việt hơn, hứa hẹn sẽ tạo nên những bứt phá ngoạn mục trong năm. Cũng trong hội nghị, các đại lý đều hồ hởi “Ký cam kết doanh số 2016” để tận hưởng nhiều ưu đãi hơn từ KTV trong năm 2016.

Hội nghị đại lý Kumho Tire 2016:  khẳng định chất lượng Đại lý chụp ảnh lưu niệm tại “Hội nghị khách hàng Kumho Tire 2016". 

Một trong những điểm nhấn của chương trình chính là hoạt động trao giải 01 chiếc xe Honda SH150i trị giá 90 triệu đồng cho anh Nguyễn Mạnh Hà (Đại lý Hồng Cường) – Người thắng giải chương trình khuyến mại mang tên “Thẻ cào trao tay, trúng ngay quà lớn”.  Đây là chương trình khuyến mại toàn quốc được triển khai từ đầu tháng 11/2015 đến hết ngày 31/01/2016.

Anh Nguyễn Mạnh Hà – Chủ nhân của chiếc SH150i đầu tiên trong chương trình khuyến mại

Vẫn còn nhiều giải thưởng hấp dẫn khác như: xe máy SH, điện thoại iPhone 6s+, iPhone 6s, thỏi vàng 24K trị giá 4 chỉ/thỏi và hàng ngàn thẻ cào điện thoại trị giá từ 50.000đ đến 500.000đ đang chờ đón bạn.

Tham khảo thêm về chương trình khuyến mại tại đây.

Đức Hải (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm