06:20  | 

Kia hé lộ mẫu SUV cỡ lớn hoàn toàn mới

Thương hiệu Hàn Quốc vừa hé lộ hình ảnh ý tưởng của mẫu SUV cỡ lớn mang tên Telluride, trước khi công bố chính thức tại North American International Auto Show 2016 vào cuối tuần này.

Có thể thấy, thiết kế ngoại hình của Telluride có phần vuông vức, khác hẳn những mẫu xe khác trong “gia đình” Kia. Các chi tiết đáng chú ý bao gồm đèn pha LED 4 điểm đặc trưng, cửa hàng ghế sau mở ngược tương tự Rolls-Royce và khe thoát gió đặt thấp phía sau hốc bánh xe trước. Cái tên Telluride mượn từ một khu nghỉ mát trượt tuyết ở Colorado.

Kia hé lộ mẫu SUV cỡ lớn hoàn toàn mới Kia Telluride  (4).jpgKia Telluride.

Do vẫn chỉ dừng ở chữ “Concept” nên nội thất của Kia Telluride đơn giản và gọn nhẹ. Tất cả khu vực hiển thị đều ở dạng cảm ứng và vô-lăng hai chấu tương tự mẫu hatchback Picanto.

Kia cho biết, chiếc xe sẽ có tính năng theo dõi sức khoẻ nhưng không nêu rõ từng chi tiết và hoạt động như thế nào. Rất có thể là các thiết bị đo, giám sát nhịp tim tương tự như điện thoại thông minh và đồng hồ thông minh như hiện nay. Nếu đi vào sản xuất, Kia Telluride sẽ được định vị phía trên Sorento.

T.A (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm