06:15  | 

Xe sedan “đẹp long lanh” giá 470 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu sedan hạng trung cỡ nhỏ được giới thiệu là có kiểu dáng thời trang, sở hữu bộ khung gầm do SAAB phát triển và động cơ “mượn” từ Mitsubishi.

Xuất hiện “âm thầm” tại Việt Nam

Tháng 10 năm ngoái, khi Triển lãm xe hơi nhập khẩu đầu tiên (VIMS) diễn ra tại Hà Nội, người tiêu dùng Việt bắt đầu loáng thoáng nghe đến cái tên BAIC – một trong những thương hiệu xe du lịch của Trung Quốc hiếm hoi còn sót lại tại Việt Nam.

Xe sedan “đẹp long lanh” giá 470 triệu đồng tại Việt Nam Baic-D50-2.jpg

Có thể nói, nếu không có VIMS, chắc sẽ rất ít người biết đến sự tồn tại của BAIC trên dải đất hình chữ S. Hãng này mang 3 mẫu xe đến trưng bày tại VIMS để thu hút và tiếp cận khách hàng. Tiếc rằng, ấn tượng với người tiêu dùng lại chỉ là những sản phẩm na ná, bắt chước kiểu dáng của các “ông lớn” đã quá nổi tiếng.

Sau VIMS, ít người quan tâm xem liệu loạt sản phẩm của BAIC có “đất sống” ở Việt Nam hay không? Mỗi tháng BAIC bán được bao nhiêu xe? Họ có mẫu xe nào mới không?

Chính vì thế mà mới đây, khi BAIC đưa một mẫu sedan khá bắt mắt có tên là D50 về thị trường Việt dường như rất ít người biết tới.

Xe sedan “đẹp long lanh” giá 470 triệu đồng tại Việt Nam Baic-D50-4.jpg

BAIC D50 được hãng xe Trung Quốc giới thiệu là có kiểu dáng thời trang, sở hữu bộ khung gầm do SAAB phát triển và động cơ động cơ tiết kiệm nhiên liệu đến từ nhà sản xuất Mitsubishi Nhật Bản. Tuy nhiên, chiếc xe có được người dùng “ưa chuộng” hay không thì còn phải chờ thời gian trả lời.

Sedan cỡ trung giá 470 triệu đồng

D50 sở hữu kích thước tổng thể là 4.582 x 1.794 x 1.486 mm, chiều dài cơ sở 2.650 mm và được BAIC nhập khẩu về Việt Nam để hướng tới những đối thủ như Kia K3, Hyundai Elantra, Mazda3, Honda Civic…

Xe sedan “đẹp long lanh” giá 470 triệu đồng tại Việt Nam Baic-D50.jpg

Các trang bị tiêu chuẩn có thể tìm thấy trên BAIC D50 gồm có: nút bấm khởi động, đèn pha tự động, điều khiển hành trình, điều hoà tự động, ghế lái chỉnh điện, màn hình 7 inch, kết nối USB/AUX/Bluetooth, 6 loa, gương chống chói…

BAIC D50 tại Việt Nam được trang bị động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.5L do Mitsubishi chế tạo cho công suất 111 mã lực tại 6.000 v/ph, mô-men xoắn 147 Nm tại 4.000 v/ph. Người dùng có thể tuỳ chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT.

Xe sedan “đẹp long lanh” giá 470 triệu đồng tại Việt Nam Baic-D50-3.jpg

Về trang bị an toàn, trên BAIC D50 có các hệ thống phanh ABS/EBD/BAS, kiểm soát lực phanh góc cua CBC, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát lực kéo TCS, kiểm soát áp suất lốp, cảm biến trước sau, camera lùi cùng hệ thống túi khí phía trước, bên hông và rèm cùng hệ thống chống ngủ gật.

BAIC D50 hiện đang được phân phối bởi KYLIN GX-668 với mức giá 468 triệu đồng.

Anh Đức (TTTĐ)
Ảnh: BAIC

Ý kiến đánh giá (20)


Có thể bạn quan tâm