06:25  | 

Aprilia SR 150 - Xe tay ga thương hiệu Ý

Mẫu xe Aprilia SR 150 thế hệ mới vừa được giới thiệu tại triển lãm Auto Expo 2016 ở Ấn Độ.

SR 150 là chiếc xe tay ga đầu tiên được giới thiệu mang thương hiệu Aprilia ở Ấn Độ, xe sẽ được sản xuất tại nơi đây và có mặt trên thị trường vào tháng 8 năm nay. Nói thêm về Aprilia, đây là thương hiệu chuyên sản xuất xe phân khối lớn của người Ý và thuộc sở hữu của Piaggio. Thời gian gần đây, họ đã bắt đầu chuyển sang phân khúc xe tay ga và xe máy công suất nhỏ.

Aprilia SR 150 - Xe tay ga thương hiệu Ý Aprrilia SR 150 (1).jpgAprilia SR 150.

Aprilia SR 150 được định vị ở phân khúc xe tay ga thể thao cao cấp. Ngoại hình chiếc xe được thiết kế mạnh mẽ và thể thao, phản ánh đúng truyền thống của Aprilia. Đặc biệt là ở phần đầu xe. Mũi xe tạo hình như chiếc mỏ trên dòng adventure và đèn pha thụt vào bên trong, nhờ đó có khả năng off-road.

Chiếc xe được trang bị phanh đĩa 220mm phía trước, phanh tang trống 140mm phía sau và la-zăng 14 inch đa chấu hợp kim. Giảm xóc phía trước dạng ống lồng quen thuộc, trong khi phía sau dạng lò xo đơn. 

Cụm đồng hồ có thiết kế đơn giản với 2 đồng hồ analog tốc độ và xăng. Nút điều khiển bao gồm nút khởi động, pha/cốt, xi nhan và còi. Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra thông số kỹ thuật cụ thể của chiếc xe, chỉ biết động cơ Aprilia SR 150 sẽ có dung tích 150cc. 

T.A (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm