12:23  | 

Audi tung video hé lộ Q2 trước ngày ra mắt

Hãng xe sang đến từ Đức vừa phát hành một đoạn video ngắn hé lộ về mẫu mini SUV Q2 trước khi chính thức ra mắt tại Geneva Motor Show 2016 diễn ra vào tháng 3 tới.

Đoạn video ngắn mà Audi vừa phát hành ghi lại từ trên cao hình ảnh chiếc Q2 màu vàng đang băng lướt qua một đoạn đường rừng cùng những từ ngữ trêu trọc, bỏ ngỏ về tên của mẫu xe tiếp theo trong gia đình Q-Series.

Trước đó, trong một thông báo với giới truyền thông, Audi đã chính thức lên tiếng xác nhận sự có mặt của Q2 trong năm nay, cụ thể là Triển lãm Geneva tháng 3/2016. Có mặt trên thị trường, Q2 sẽ được định vị dưới Q3 tuy nhiên không giống như Q3, Q5 hay Q7, Q2 sẽ không cạnh tranh với bất cứ mẫu xe nào đến từ 2 đối thủ Mercedes-Benz và BMW.

Audi tung video hé lộ Q2 trước ngày ra mắt audi q22.JPG

Audi Q2 sẽ được phát triển dựa trên nền tảng MQB của tập đoàn Volkswagen, tương tự như VW Golf và Audi A3 với chiều dài tổng thể dự kiến trong khoảng 4 mét cho đến 4,39 mét. Động cơ trên phiên bản tiêu chuẩn rất có thể là loại xăng 1.4L TFSI tăng áp, 4 xy-lanh.

Audi tung video hé lộ Q2 trước ngày ra mắt Audi q2.jpg

Trong khi đó hai động cơ xăng và diesel 2.0 lít với công suất không quá 197 mã lực cũng có thể được phát hành. Lựa chọn truyền dẫn bao gồm hộp số 6 cấp Tiptronic, 6 cấp S-Tronic và 7 cấp S-Tronic.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm