06:10  | 

BMW i8 xanh ngọc độc nhất Việt Nam “tan nát” sau tai nạn

Siêu xe BMW i8 màu xanh ngọc của thiếu gia Hà Thành sinh năm 1997 từng bị tai nạn hồi tháng 9/2015 lại vừa gặp họa khiến xe bị hư hại nặng.

Theo những hình ảnh ghi lại được có thể thấy, “siêu xe điện” này gần như đã bị phá hủy hoàn toàn phần sườn bên phải, bánh trước bên trái đã văng hẳn ra bên ngoài, cửa xe vỡ vụn, các chi tiết bay tứ tung tại hiện trường, túi khí xe cũng đã bung ra. Cả 2 người ngồi trên xe trong đó có thiếu gia sinh năm 1997 đều chỉ bị thương nhẹ.

BMW i8 xanh ngọc độc nhất Việt Nam “tan nát” sau tai nạn BMWi8-tai-nan-(4).jpg“Siêu xe điện”  bị hư hại nặng sau tai nạn

Những người chứng kiến tại nơi xảy ra vụ tai nạn cho hay, sau khi mất lái và lao thẳng vào gốc cây bên đường, siêu xe này phi tiếp lên vỉa hè va quệt vào một số người đang ngồi uống nước tại đây, sau đó tiếp tục va chạm mạnh và làm vỡ hoàn toàn cửa kính của 1 cửa hàng trên phố rồi văng ra lề đường.

Đáng chú ý, chiếc BMW i8 màu xanh ngọc bích độc nhất Việt Nam này cũng từng gặp phải một vụ tai nạn hồi tháng 9 năm ngoái và chỉ mới xuất hiện trở lại một thời gian ngắn gần đây. Xe vẫn chưa kịp đăng kí, đăng kiểm để ra biển Hà Nội nhưng đã tiếp tục gặp phải tai nạn nghiêm trọng.

BMW i8 sử dụng động cơ 1.5L TwinPower Turbo 3 xy-lanh, một mô-tơ điện và bộ pin lithium-ion. Hệ động cơ plug-in hybrid này cho công suất kết hợp tối đa 362 mã lực, đủ để i8 tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây và đạt tốc độ giới hạn 250km/h. Theo hãng xe đến từ Đức, i8 chỉ tốn 2,1 lít/100km, mức khí thải CO2 49g/km.

Thời điểm hiện tại có khoảng hơn 30 chiếc BMW i8 đã được đưa về Việt Nam với mức giá dao động từ 6 – 8 tỷ đồng tùy thuộc vào trang bị tùy chọn theo xe.

Một số hình ảnh chiếc BMW i8 gặp nạn:

BMW i8 xanh ngọc độc nhất Việt Nam “tan nát” sau tai nạn BMWi8-tai-nan-(1).jpgNắp ca-pô bị bẻ cong

BMW i8 xanh ngọc độc nhất Việt Nam “tan nát” sau tai nạn BMWi8-tai-nan-(3).jpgPhần sườn bên phải gần như bị phá hủy hoàn toàn

BMW i8 xanh ngọc độc nhất Việt Nam “tan nát” sau tai nạn BMWi8-tai-nan-(2).jpgBánh trước bên trái đã văng hẳn ra bên ngoài

BMW i8 xanh ngọc độc nhất Việt Nam “tan nát” sau tai nạn BMWi8-tai-nan-(5).jpgHình ảnh được cho là chủ nhân chiếc xe 

Hoàng Huy - Thế Đạt (TTTĐ)
Ảnh: Tú Lee

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm