19:58  | 

Honda Việt Nam giới thiệu chương trình "Tôi yêu Việt Nam" mùa thứ 12

Tôi yêu Việt Nam là 1 chương trình giáo dục về an toàn giao thông trên truyền hình đã được Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Cục Cảnh sát Giao thông, Đài truyền hình Việt Nam và Công ty Honda Việt Nam phối hợp triển khai và phát sóng.

Kết thúc series phim “Tôi yêu Việt Nam” với tên gọi “Sức mạnh của những ước mơ” năm  thứ 11, chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm thứ 12 mang tên “Thấu kính giao thông”, được thể hiện dưới hình thức bản tin, cập nhật các tin tức nóng hổi của xã hội hoặc những trào lưu, xu hướng đang thịnh hành trong giới trẻ, thậm chí cả về showbiz tạo ra những hành vi tham gia giao thông mất an toàn và từ đó đưa ra những thông điệp hướng người tham gia giao thông có hành vi văn minh và an toàn.

Honda Việt Nam giới thiệu chương trình

Đặc biệt, một trong những điểm khác biệt lớn nhất ở chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm nay là các tình huống giao thông được lồng ghép trong mỗi tập phim đều “thật hơn cả thật”. Bộ phim được thực hiện trên nhiều loại địa hình giao thông, cả trong đô thị đông đúc lẫn  vùng nông thôn vắng vẻ. Thậm chí những tình huống va chạm tai nạn giao thông cũng được “diễn” một cách “rất thật” để người xem thực sự thấy cần thiết phải có ý thức và hành vi đúng đắn để tham gia giao thông an toàn.

Honda Việt Nam giới thiệu chương trình

Một trong những điểm khác biệt lớn nhất ở chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm nay là khán giả sẽ tương tác trực tiếp thông qua các kênh của chương trình là hộp thư điện tử Khán giả có thể xem lại tập phim và tham khảo phần tư vấn giao thông trên website cũng như  gửi câu hỏi và đóng góp ý kiến cho chương trình. Đặc biệt, khán giả còn có cơ hội “Săn giải thưởng” tuần và tháng cực chất bằng việc trả lời nhanh những câu hỏi vui xoay quanh chủ đề giao thông.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 15h thứ Bảy và phát lại lúc 16h45 thứ Năm hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ ngày 05/03/2016. Ngoài ra, chương trình còn được phát lại trên các kênhYeah1TV, VTV8, BTV1 (Bình Dương).

Thu Trang (TTTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm