10:53  | 

Harley-Davidson Breakout màu độc giá ngang Toyota Camry tại Việt Nam

Mẫu môtô đường trường 1.585 phân khối đến từ Mỹ sở hữu màu đặc biệt Hard Candy Black Gold Flake được sơn thủ công có giá bán 1,3 tỷ đồng tại Việt Nam.

Harley-Davidson Breakout là một mẫu xe mang thiết kế đường trường nhưng thiên về phong cách thể thao và tạo nên tư thế ngồi đầy thích thú cho người điều khiển. Phiên bản màu sơn thủ công đặc biệt Hard Candy Black Gold Flake xuất hiện tại Việt Nam nhằm thỏa mãn nhu cầu cá tính hóa chiếc xe môtô của người mê xe.

Harley-Davidson Breakout màu độc giá ngang Toyota Camry tại Việt Nam 1 Harley Davidson Breakout (12).JPGChiếc Harley-Davidson Breakout phiên bản màu sơn thủ công độc đáo có mặt tại Việt Nam.

Những chi tiết trên xe sở hữu màu sơn thủ công nhũ vàng đặc biệt bao gồm chắn bùn trước, chắn bùn sau, ốp bình xăng. Ngoài ra còn có những chi tiết kim loại ốp trên xe cũng được chế tác thủ công tinh xảo.

Trước Breakout, Harley-Davidson Việt Nam cũng từng giới thiệu ra thị trường mẫu Iron 883 sở hữu màu sơn bạc ánh kim Quicksilver Metalflake độc đáo. Dường như kiểu sơn thủ công của Harley-Davidson đang dần trở thành một chiến lược kinh doanh mới nhằm mang đến sự lựa chọn phong phú và đa dạng hơn cho người dùng tại Việt.

Harley-Davidson Breakout màu độc giá ngang Toyota Camry tại Việt Nam 1 Harley Davidson Breakout (2).JPG

Ngoài những chi tiết sở hữu màu sơn đặc biệt trên, Breakout vẫn được trang bị đầy đủ những chi tiết giúp mang lại cho chủ nhân sự cá tính và bản lĩnh. Điều đó thể hiện ở ngay tay lái ngang và rộng, được vuốt cong về phía người lái đôi chút. Cụm đèn pha halogen khá nhỏ gọn, bắt mắt, và người chơi xe có thể nâng cấp với đèn pha bóng đèn LED chọn thêm.

Vật liệu chrome có mặt trên khá nhiều các chi tiết của xe như bộ giữ giảm xóc trước và tay lái, nắp động cơ, kính hậu, tay côn – phanh, giá gắn chắn bùn sau, cụm ổ khoá hay nắp bình xăng, lọc gió điều nay giúp mang đến sự hiện đại và sang trọng cho một mẫu xe cơ bắp như Breakout. Xe được trang bị yên khá lớn cho người điều khiển nhằm đem đến cảm giác thoải mái nhất. Ghế ngồi dành cho hành khách phía sau cũng được trang bị tiêu chuẩn.

Harley-Davidson Breakout màu độc giá ngang Toyota Camry tại Việt Nam 1 Harley Davidson Breakout (11).JPG Harley-Davidson Breakout màu độc giá ngang Toyota Camry tại Việt Nam 1 Harley Davidson Breakout (8).JPG

Mang đến sức mạnh cho Harley-Davidson Breakout là khối động cơ công nghệ mới với xy-lanh V-Twin truyền thống có tổng dung tích 1.585cc cho mômen xoắn cực đại 115Nm tại 2.750 vòng/phút. Việc có được lực kéo lớn nhất tại vòng tua động cơ thấp sẽ giúp cho xe linh hoạt và đem đến cảm giác lái thích thú hơn.

Harley-Davidson Breakout màu độc giá ngang Toyota Camry tại Việt Nam 1 Harley Davidson Breakout (17).JPG

Khối động cơ này được tinh chỉnh để tạo ra sự tăng tốc ấn tượng, động cơ được trang bị bộ lọc gió công suất cao và trục cam được tối ưu hóa mô-men xoắn. Trong năm 2016 động cơ High Output Twin Cam 103 cũng là động cơ tiêu chuẩn của tất cả mẫu xe Dyna trừ mẫu xe Street Bob. Bình xăng với dung tích 18,9 lít cùng mức tiêu thụ nhiên liệu 5,8 lít/100km theo công bố của nhà sản xuất.

Harley-Davidson Breakout màu độc giá ngang Toyota Camry tại Việt Nam 1 Harley Davidson Breakout (1).JPG

Tại thị trường Việt Nam, Harley-Davidson Breakout được phân phối chính hãng với giá bán khoảng 1,3 tỷ đồng tương đương với giá của một một chiếc Toyota Camry 2.5Q.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm